Nội dung

cuộc sống là những chuỗi dài nỗi buồn và niềm vui, cảm xúc nó liên tục đan xen nhau làm cho ta cảm thấy mệt mỏi. Nó sẽ cảm giác thoáng qua với những ai đủ mạnh mẽ và ngược lại.

Đôi khi giữa 24 giờ bận rộn ta cần ít phút cho việc nhắm mắt và hít thở, nhưng nào ai nhớ và làm đều đặn mỗi ngày. Cuộc sống quá bận rôn đến mức ta chỉ kịp gật đầu chào nhau và cái mĩm cười thay cho hàng tá suy nghĩ mà ta không có thời gian để bày tỏ thành lời với người ta yêu quý.

Không gì là mãi mãi, có thể mấy ngày trước bạn còn đang chìm ngập trong hạnh phúc , niềm vui vì lý do nào đó bỗng chốc một sáng thức dậy bạn cảm nhận rằng cuộc sống bạn hoàn toàn thay đổi, cái lý do từng làm bạn vui giờ nó hóa thành gánh nặng. Hằng ngày bạn phải mang nó như thể bạn không thể nào làm gì khác, trút bỏ nó à? Nhưng làm bằng cách nào?

Đừng tiết kiệm yêu thương

Có những câu hỏi sẽ mãi không bao giờ có lời đáp vì đó là cuộc sống, cuộc sống sẽ không có cái đích đến, nó chỉ tạm thời dừng và chúng ta phải chuyển tiếp sang giai đoạn mới. Giai đoạn của những tháng ngày trưởng thành.

Đừng trách sao cuộc đời lại bất công với mình, hãy luôn hướng tới suy nghĩ tích cực rằng bạn làm chưa đủ để được nhận những điều tốt nhất, để bản thân còn lý do bám víu mà cố gắng sống tốt.

Có những cơ hội đến bất ngờ, nó là một trải nghiệm thú vị nếu đủ mạnh mẽ để tiếp nhận, biết đâu đó là khoảng thời gian tốt để toi luyện tinh thần, cách để khai sáng tâm, luyện cách nhìn nhận vấn đề và nhìn lại hướng đi cho tương lai.

Đừng tiết kiệm yêu thương

Không gì là bất tử nó sẽ đổi khác theo thời gian chỉ là theo hướng tích cực hay tiêu cực. Lắm lúc buồn nhưng vẫn cố tỏ vẻ vui, vì cuộc sống có quá nhiều thứ mệt mỏi và ưu phiền, cứ mang cái mặt ưu tư để nhìn đời, có khác nào ta đang hà hơi tiếp sức cho sự ưu tối của cuộc sống. Nụ cười là món quà quý giá mà không hề đắc đỏ mà ta có thể mua bất kỳ lúc nào để tặng cho người xung quanh. Đừng tiết kiệm nó vì thái độ của người đối diện là tấm gương phản chiếu thái độ của bạn.

Cố gắng lên bạn nhé!

Nam Phương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm