Nội dung
Cặp đôi cùng 35 tuổi tự xưng là Jeff và Clara đã trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần gặp đầu tiên. Họ quyết định tổ chức lễ cưới và mơ về một đời sống vợ chồng trọn vẹn, êm đềm cho đến "đêm động phòng"...

“Tôi đã có phản ứng rất kỳ lạ, người tôi như thiêu đốt, sưng và mẩn đỏ. Ban đầu, tôi nghĩ rằng mình đã mắc các bệnh lây qua đường tình dục”, Clara kể lại.

Sau khi tìm đến vài bác sĩ phụ khoa để được tư vấn và tìm hiểu thêm trên mạng, cặp đôi đến từ Bắc Carolina, tiểu bang phía Nam nước Mỹ đã có câu trả lời đầy tính đe dọa đối với đời sống tình dục và cuộc hôn nhân mới mẻ. Các bác sĩ kết luận rằng Clara quá mẫn cảm đối với protein trong tinh dịch của chồng, thậm chí bao cao su vẫn không cứu vãn tình hình nên cả hai cần kiêng khem chuyện sinh hoạt vợ chồng.

Khốn đốn vì vợ dị ứng tinh trùng

Chứng dị ứng tinh trùng khiến nạn nhân có cảm giác đau đớn “như hàng trăm mũi kim châm”. Ảnh: Alamy

Theo Giáo sư Jonathan Bernstein, chuyên gia về dị ứng và miễn dịch học tại Đại học Cincinnati, chứng dị ứng tinh trùng ảnh hưởng đến 20.000 đến 40.000 phụ nữ Mỹ. Giáo sư cho biết thêm chứng này thường gặp ở những phụ nữ có cơ địa nhạy cảm hoặc lần đầu tiên làm “chuyện ấy”, nó khiến các bà vợ có cảm giác đau đớn “như hàng trăm mũi kim châm” khi quan hệ.

Hai tuần qua, Clara đã được các bác sĩ điều trị bằng cách tiêm tinh dịch pha loãng của chồng vào vùng kín khoảng 15-20 phút, thao tác lặp lại trong vòng 2-3 giờ.

12 giờ sau khi điều trị, Clara cho biết cô cảm thấy thoải mái hơn, cơn đau giảm đáng kể, ít sưng và tấy đỏ. Hiện cặp vợ chồng vẫn chưa làm xét nghiệm máu trở laị nhưng trước tình hình sức khỏe đang diễn biến khả quan, Clara muốn chia sẻ câu chuyện riêng tư của mình để giúp đỡ những người gặp chứng bệnh tương tự.
 
“Tuy sưng tấy vẫn còn nhưng ít hơn hẳn so với thời gian đầu, tình hình đã cải thiện đáng kể. Bây giờ tôi đã bắt đầu thích thú trở lại với "chuyện ấy"", Clara chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm