Nội dung

Mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 5 gương mặt có số bình chọn cao nhất để tham dự đêm công diễn. Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 12. Hội đồng thẩm định kết quả bình chọn gồm những chuyên gia lĩnh vực thời trang: tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp, Hoa khôi Thu Hương...

Với ý nghĩa đề cao vai trò đào tạo - quản lý người mẫu chuyên nghiệp, Ban tổ chức quyết định trao nhiều giải trị giá từ 5 đến 20 triệu đồng cho các công ty hoạt động thời trang chuyên nghiệp có nhiều người mẫu tham gia nhất. Để đảm bảo tính công bằng, trong thành phần Hội đồng thẩm định sẽ không có sự tham gia của đại diện các công ty này.

Khởi động giải thưởng người mẫu việt nam 2006

Người mẫu Dương Yến Ngọc. Ảnh: Tiền Phong

Ngoài giải thưởng Người mẫu xuất sắc của năm - Cup Vietnam Model Award trị giá 50 triệu đồng (bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt và 20 triệu đồng hiện vật), Ban tổ chức còn chọn ra các giải Người mẫu tài năng, Người mẫu quảng cáo, Người mẫu ấn tượng, Người mẫu ảnh, Người mẫu được yêu thích.

Vietnam Model Award 2006 khởi động từ ngày 5/7, và kết thúc hạn đăng ký vào 15/9. Mọi chi tiết liên hệ: Công ty truyền thông và sự kiện TAF, 175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

B.L.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Long đong người mẫu làm nghề

Câu hỏi "Người mẫu có sống được bằng nghề?" tưởng ''xưa như trái đất'' này vẫn luôn mang tính thời sự. Nó cũng là nỗi tò mò của công chúng với các người đẹp về công việc được cho là hào nhoáng, sang trọng của họ.

Xem thêm  

Nguyễn Công Trí tin vào luật nhân quả

Mỗi nhà thiết kế muốn thành công phải tạo cho mình một hay vài phong cách riêng. Với Nguyễn Công Trí, bằng chất trẻ và cái nhìn khá riêng biệt, bằng sự pha trộn tài tình trong phong cách thiết kế giữa hai ngưỡng nữ tính và nam tính, anh đã thu hút rất nhiều khách hàng "ruột", đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Xem thêm