Nội dung

- Theo chị, phong cách đóng góp thế nào vào quyết định thành, bại của nghề người mẫu?

- Rất quan trọng. Những người mẫu đi sau nên biết cách phát huy thế mạnh của bản thân, sao cho không bị biến thành bản sao của đàn chị. Chẳng hạn, tôi không thể diễn thật lạnh, thật cá tính như chị Xuân Lan hay kiêu sa như Ngọc Thuý. Nếu cần diễn lạnh, tôi thường thêm vào đó một chút nồng nàn, quyến rũ.

Tuyết ngọc giữ sự hồn nhiên khi rời sàn cat walk

Người mẫu Tuyết Ngọc. Ảnh: Stephanel B

- Nghề nào cũng phải đối mặt với quy luật đào thải. Vậy bí quyết để tránh sớm bị "loại khỏi cuộc chơi" của chị là gì?

- Phải biết cách làm mới mình. Lúc mới đi diễn tôi chọn phong cách trong sáng, hồn nhiên. Sau đó tôi "pha" thêm chút lạnh lùng. Thế nhưng, những thay đổi chỉ là phần "gia vị" để mọi người cảm thấy mới mẻ, hấp dẫn hơn. Khi trở lại với cuộc sống bình thường, tôi vẫn hồn nhiên đấy thôi.

- Người mẫu vẫn được xem như "chiếc mắc áo di động". Chị làm thế nào để thể hiện tính chuyên nghiệp?

- Trước tiên, phải nắm bắt được ý tưởng của bộ trang phục mình đang mặc. Sau nữa, phải quan tâm đến không gian trình diễn.

Bạn chẳng thể mặc bộ đầm dạ hội tha thướt mà cứ bước đi ầm ầm, cười rạng rỡ như khi diễn trang phục dạo phố. Bạn cũng không thể lạnh như băng trong không khí chương trình đầy vui tươi, thân thiện. Tất nhiên, kinh nghiệm và cảm nhận sẽ đóng vai trò quyết định.

(Theo Tiếp Thị Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nguyễn Công Trí tin vào luật nhân quả

Mỗi nhà thiết kế muốn thành công phải tạo cho mình một hay vài phong cách riêng. Với Nguyễn Công Trí, bằng chất trẻ và cái nhìn khá riêng biệt, bằng sự pha trộn tài tình trong phong cách thiết kế giữa hai ngưỡng nữ tính và nam tính, anh đã thu hút rất nhiều khách hàng "ruột", đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Xem thêm  

Bộ sưu tập ‘Hoa nhiệt đới’ của Namlien

Các gam màu nhiệt đới rực rỡ và nóng bỏng, kết hợp với kiểu dáng gợi cảm nhưng rất sang trọng là điểm nổi bật của bộ sưu tập mùa hè thương hiệu Namlien. Với những thiết kế này, phái đẹp sẽ trở nên thanh lịch và quyến rũ dưới nắng hè.

Xem thêm  

Người mẫu Victoria Silvstedt

Giành ngôi Á hậu Thụy Điển từ năm 19 tuổi, Victoria sang Mỹ với ước vọng trở thành một ngôi sao. Bước từ sàn catwalk sang màn bạc, quả bom tóc vàng này đã thực sự nổi tiếng.

Xem thêm