Nội dung

Em và anh gặp nhau thật tình cờ như một sự sắp đặt của định mệnh, tuổi 20 và anh là mối tình đầu.Em là một cô nàng khó tinh, em không yêu ai mặc dù có rất nhiều người theo đuổi, nhiều người cho rằng em kiêu, có người lại nghĩ do em đặt ra tiêu chuẩn quá cao. Có lẽ nào là vậy?

Em từng nói với anh rằng em không thích bộ đội vì nhiều người nói rằng: " Yêu bộ độ khổ lắm, chịu nhiều thiệt thòi và hi sinh nhiều". Em nghĩ nó đúng, nhưng gặp anh thì em đã thay đổi. Nụ cười hiền, ánh mắt trìu mến,giọng nói ấm áp của anh như đạp tan lớp băng trong tim em, soi vào nó ánh nắng ấm áp của tình yêu.

Khi yêu một chàng trai bộ đội

Các bạn à! Yêu một chàng trai bộ đội là nhùnglúc cảm thấy cô đơn và chạnh lòng khi nhìn thấy những cô gái khác được nắm tay người yêu cùng bước đi trên những con đường đầy lá rụng. Là ngồi bên nhau trên những hàng ghế đá ven hồ. Là gọi điện tâm tình thâu đêm suốt sáng. Nhưng yêu những anh chàng bộ đội thì những điều nhỏ nhoi đó đôi khi lại trở thành mơ ước.

Yêu anh là tìm kiếm niềm vui nho nhỏ qua mỗi tin nhắn, mỗi cuộc gọi ngắn ngủi. Là những lúc buồn chỉ có một mình, là gửi yêu thương qua gió. Tình yêu là thứ rất khó lý giải, người ta không hiểu tại sao mình lại yêu người này mà không phải một ai khác. Yêu anh, em chấp nhận vứt bớt đi tính ngang bướng, chấp nhận những thứ mà vốn trước đây em không hề thích. Yêu anh, một anh chàng bộ đội, một người luôn quan tâm, luôn yêu thương theo cái cách âm thầm mà bền bỉ, là người luôn chịu đựng cái tính ương bướng của em.Những chàng trai bộ đội như anh không hề lãng mạn, đôi chút gì đó giáo điều và khô khan, phải chăng do công việc, do sự huấn luyện và kỷ cương khắt khe của quân đội? Yêu bộ đội là những lúc thủ thỉ tâm tình với nhau bằng những cuộc gọi lúc nửa đêm khi anh đi gác, là những tin nhắn thúc giục em ăn cơm, là những lúc anh quát em vì lý do rất buồn cười: Sao em lại bị giảm cân hả?" Yêu bộ đội là mỗi lúc chen chúc trên xe buýt để đến trường thăm anh vào dịp cuối tuần, những nụ cười đầy niềm vui chứ đâu còn là những vất vả hay cực nhọc. Yêu anh, em như được trở về một đứa trẻ, háo hức chờ đợi ngày cuối tuần để gặp anh và tim xốn xang, loạn nhịp mỗi khi được anh ôm vào lòng. Những niềm vui nhỏ bé mà bình yên với em đã là quá đủ.

Khi yêu một chàng trai bộ đội

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau và em thật may mắn khi gặp, quen và yêu anh - chàng trai bộ đội ạ. Cuộc sống còn lắm thăng trầm, tình yêu cũng vậy, sẽ không có gì là mãi mãi. Chỉ là yêu anh, yêu bộ đội không phải hi sinh mà chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nga Lala -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm