Nội dung

Những người nổi tiếng với tài khoản ngân hàng khổng lồ và công việc thu nhập cao dường như luôn có đủ khả năng để biến ước mơ trở thành hiện thực như dinh thự khổng lồ, tài sản kếch sù, bộ sưu tập xe hơi, du thuyền. Khi nói đến ngôi nhà mơ ước của sao có lẽ mọi người sẽ nghĩ đến một dinh thự với thiết kế độc đáo và sang trọng  hay những ngôi biệt thự to bằng cả ngôi làng.

Tuy nhiên, trong khi nhiều người nổi tiếng luôn muốn theo đuổi sự hào nhoáng và danh vọng, luôn muốn gây sự chú ý với đống gia tài kếch sù của mình, một số người khác chỉ mơ ước thoát ra khỏi thế giới hào nhoáng ấy để đến với những gì đơn giản, nhưng thoải mái. Họ có thể mua được những dinh thự hàng trăm phòng ngủ, những resort hàng nghìn mét vuông, nhưng không - thay vào đó họ chỉ sở hữu cho mình những ngôi nhà vừa đủ nhưng tiện nghi. Những căn nhà ấy không chỉ vừa mắt mà còn có phong cách độc đáo, và ấm cúng. 

10. Brandon Boyd - nhà 3.5 triệu đô, 4 phòng ngủ tại Santa Monica

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Brandon Boyd, một nhạc sĩ đại tài và ca sĩ chính của ban nhạc rock Incubus chắc chắn không thể phàn nàn về tiền lương của mình. Tuy nhiên, anh quyết định không dành tất cả tài sản của mình vào nhà cửa.

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Tọa lạc trên một con phố với hai rặng dừa ở Santa Monica, ngôi nhà gỗ kiểu nghệ sỹ này được Brandon mua vào năm 2012. Được xây dựng vào năm 1923, ngôi nhà chỉ 4 phòng ngủ này tốn 3.5 triệu USD (70 tỷ đồng), nhưng tất cả đều rất xứng đáng. Phong cách xây dựng này thật đặc sắc với những điểm nhấn kiến trúc độc đáo như sàn gỗ cứng, trần nhà cao và những đường gờ cổ. Bên cạnh đó, ngôi nhà này không thể hoàn thiện nếu không nhắc đến một sân chơi lớn và một bể bơi phía sau.

9.  Nicky Hilton - nhà 2.95 triệu đô,  3 phòng ngủ tại Los Angeles

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Dù là người một nhà, nhưng cô em gái nhỏ của Paris Hilton lại chọn con đường hoàn toàn khác với chị mình. Nhà thiết kế thời trang này quyết định không thổi đống tiền của mình vào căn nhà to lớn xa hoa mà thay vào đó, quyết định chuyển đến một nơi nhỏ nhắn, giản dị hơn.

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Từ phía bên ngoài, ngôi nhà có vẻ chật chội, nhưng căn nhà 3 phòng ngủ này của Nicky khá thoáng đãng bên trong. Ngôi nhà 378m2 có một chiếc sân sau nhỏ và một bể bơi, rất phù hợp để tiếp đón khách. Được xây dựng vào năm 1940, ngôi nhà này chỉ cách Sunset Boule vài bước chân, và Nicky chỉ tốn 2.95 triệu Đô (khoảng 59 tỷ đồng).

8. Tori Spelling,  nhà 2.6 triệu đô, 3 phòng ngủ tại California, Malibu

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Nữ diễn viên Tori Spelling và ngôi sao truyền hình thực tế Dean McDermott cùng các con sống trong căn nhà ba phòng ngủ. Đây là một sự thay đổi đáng ngạc nhiên đối với Tori, người đã trải qua thời thơ ấu của tại Spelling Manor, với hơn 100 phòng với giá 85 triệu đô (tương đương 1700 tỷ đồng).

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Trong khi ngôi nhà hiện tại của cô chỉ rộng 223m2, nhưng rất đặc biệt khi được thiết kế theo kiểu trang trại hữu cơ. Có vườn cây ăn quả, vườn rau, chuồng gà, và thậm chí cả một bãi quây ngựa. Ngôi nhà gỗ 3 phòng ngủ được trang bị cửa trượt và sàn gỗ sồi Pháp, tạo điểm nhấn cho căn nhà nhỏ của đôi vợ chồng và họ chỉ tốn 2.6 triệu đô (khoảng 52 tỷ đồng) .

7. Christina Ricci, nhà 1.5 triệu đô, 2 phòng ngủ tại Mediterranean, Los Angeles

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Nữ diễn viên người Mỹ Christina Ricci, nổi tiếng với các vai diễn trong Mermaids, The Addams family, và Casper, lại chọn ở trong căn nhà 2 phòng ngủ kiểu Địa Trung Hải.

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Với chỉ khoảng 176m2, nhưng ngôi nhà độc đáo của Christina Ricci có nhiều điểm đáng nói. Ngôi nhà theo kiểu cổ được xây dựng vào năm 1957 với một bể bơi, khu vườn bậc thang, và một sân trong. Ngôi nhà có một khu vực ăn uống trong bếp, trong khi phòng ngủ được trang bị một phòng thay đồ lớn. Vào năm 2005, chi phi của căn nhà là 1.5 triệu USD (30 tỷ đồng).

6. Pete Wentz, nhà 1.5 triệu đô, 4 phòng ngủ tại Studio City

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Nhạc sĩ tài năng Pete Wentz là nghệ sĩ bass nổi tiếng và người viết lời của ban nhạc Fall Out Boy. Giống như tất cả các nghệ sĩ khác, anh cần một nơi để khơi nguồn cảm hứng.

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Ngôi nhà trị giá $1.500.000 (30 tỷ đồng) của ông tại Studio City, California rộng không đến 186 mét vuông nhưng có đủ sân chơi, với các lối đi tiện lợi, một ngôi nhà trà đạo Nhật Bản, một ao cá Koi, và một thác nước. Thêm vào đó, phòng khách có một lò sưởi ấm cúng cháy bằng gỗ thật. Đây có thể không phải là ngôi nhà đắt nhất, nhưng căn hộ 4 phòng ngủ  này chắc chắn là một trong những nơi thoải mái nhất.

5. Lea Michele, nhà 1.4  triệu đô,  2 phòng ngủ tại Los Angeles

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Nữ diễn viên Lea Michele, nổi tiếng với vai diễn Rachel Barry trong series phim truyền hình Glee, là một trong những ngôi sao Hollywood quyết định tiết kiệm tiền sống trong căn nhà nhỏ bé, cách xa con mắt công chúng.

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Ngôi nhà gỗ xây năm1920 với hai phòng ngủ, một căn bếp và phòng tắm hơi lát đá hoa Carrara. Tất cả các cửa đều được thiết kế kiểu Pháp. Phòng ngủ dẫn lên sân thượng, và thậm chí có một hồ bơi nước mặn ngoài trời, kết hợp với với sân trong và hành lang. Ngôi nhà 168 mét vuông của lea michele là một sự pha trộn độc đáo của phong cách cổ điển và hiện đại với cảm ứng riêng của nữ diễn viên, tất cả chỉ với giá 1.4 triệu USD (28 tỷ đồng)

4. Lauren Conrad, chung cư 1.35  triệu đô, 3 phòng ngủ tại Beverly Hills

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Ngôi sao truyền hình thực tế, nhà thiết kế thời trang, và tác giả của bộ ba tác phẩm, Lauren Conrad vừa mới chuyển đến một chung cư ở Beverly Hills trị giá $1.350.000 (27 tỷ đồng). Với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm, căn hộ penthouse này có sàn gỗ cứng, một sân ngoài trời, một cầu thang uốn lượn, và thậm chí cả một bể bơi trên sân thượng. Các cửa sổ lớn của căn chung cư với phong cách những năm 1970 mở ra một tầm nhìn bao quát khắp Beverley Hills. Không gian sống này chắc chắn phản ánh được cá tính và phong cách riêng của Lauren.

3. Meredith Vieira - nhà 1.1 triệu đô, 3 phòng ngủ tại Los Angeles

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Nhà báo kiêm người dẫn chương trình TV Meredith Vieira có thể sở hữu bất cứ căn biệt thực nào nếu cô muốn. Tuy nhiên, người dẫn chương trình cũ của The Today Show quyết định sống trong một ngôi nhà nhỏ nằm trên cao Hollywood Hills, với giá chỉ 1.1 triệu đô (22 tỷ đồng). Một trong những nét độc đáo của căn nhà 166m2 này là trần nhà hình vòm. Thêm vào đó, có một lò sưởi, và cửa sổ cao từ sàn đến trần nhà nhìn ra Hollywood và những ánh đèn thành phố quyến rũ vào ban đêm. Toàn bộ căn nhà hướng ra sân thượng bằng đá.

2. Shaquille O’Neal - nhà 250.000 đô, 5 phòng ngủ tại Florida

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Ngôi sao bóng rổ đã nghỉ hưu Shaquille O'Neal được biết đến như là người nổi tiếng đã quyết định lại quan điểm "sống lớn". Anh từng là chủ sở hữu của một khu nghỉ mát rộng hàng nghìn mét vuông bên hồ gần Orlando, với 11 phòng ngủ, 13 phòng tắm, phòng chiếu phim, và sân bóng rổ trong nhà.

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Tuy nhiên, gần đây, anh chuyển đến một ngôi nhà nhỏ hơn nhiều với giá chỉ 250.000 đô (5 tỷ đồng) tại Mount Dora, Florida. Với 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một nhà bếp với kệ bếp bằng đá granit, ngôi nhà mới cũng có quầy bar, phòng giải trí, và tủ anh đào. Ngôi nhà 362m2 là minh chứng hoàn hảo của sự sang trọng với giá rẻ.

1. Warren Buffett - nhà 30.000 đô, 5 phòng ngủ tại Omaha

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Ông trùm kinh doanh người Mỹ, nhà đầu tư, và nhà từ thiện Warren Buffett là chủ sở hữu lượng gia tài ước tính 46 tỷ USD. Ông là người giàu thứ ba trên thế giới, chỉ sau Bill Gates và Carlos Slim.  

 Khi những triệu phú không ở biệt thự nghìn mét vuông

Tuy nhiên, dường như bí mật đăng sau số gia tài kếch xù đó là cách tiết kiệm tiền khôn ngoan.  Warren Buffett vẫn sống trong ngôi nhà 5 phòng ngủ ông mua hơn bốn thập kỷ trước với giá chỉ $ 31,500 (600 triệu) . Ngôi nhà rộng 610m2 mua năm 1957 sẽ có giá khoảng bằng một phần tư của một triệu hiện nay, điều đó có nghĩa rằng ngôi nhà khiêm nhường này của ông vẫn còn là rẻ nhất và nhỏ nhất trong số nhà của những người nổi tiếng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm