Nội dung

Biết nhau, yêu nhau rồi xa nhau. Sau khi mỗi người một ngả, người đi trước hay người đi sau thì liệu cũng có đủ vui vẻ để nói rằng ‘ Tôi chia tay rồi ‘. Nếu có thể quên ngay thì hay, có thể bỏ qua hết kỉ niệm thì hay, có thể không cần khóc thì hay, nếu bên nhau cả đời thi cũng hay biết mấy.

Không có một ai trên đời chưa từng chia xa. Sau một mối tình, hạnh phúc thì ngắn mà xót xa thì nhiều. Em và anh, cũng là những người không có hạnh phúc..

Nếu như chúng ta bớt cãi vả đi một chút, bớt xa lạ với nhau một chút, bên nhau nhiều một chút thì em cũng chẳng có gì hối tiếc. Chúng ta, những người yêu nhau đã quá phí thời gian cho giận dỗi, cho ghen tuông, mà sao lại không dành thời gian thừa thãi ấy bên nhau thật lâu.

Khi hanh phuc la môt tư không co thât

Sao anh và em, chưa một lần thử đi. Thay vì cãi vả, sao anh không thử đèo em trên chiếc xe của anh, giả vờ nói chuyện đi dạo quanh phố để em quên hết em đã giận anh chuyện gì. Thay vì ghen tuông, sao anh không thử bảo em nhắm mắt lại, ôm em vào lòng để em lắng nghe trái tim anh nói những lời thật lòng. Con gái không cần sự giải thích, con gái chỉ thích hành động thôi.

Nếu như ngày hôm đó, em lạc lõng trên phố vội vã người qua, anh không đứng lại, quay mặt đi và rời xa em, vậy liệu anh có đủ can đảm để quay lại nhìn em lần nữa, bước đến gần em và nắm tay em thật chặt dẫn nhau qua năm tháng.

Nếu anh, chán ghét em, vội tìm ra vài lí do để xa nhau. Sao anh không thử một lần thay đổi nhau, thay vì anh luôn trả tiền cho em mỗi khi đi ăn, sao ta không thử chơi trò chơi rồi xem ai là người trả. Em không yêu anh vì tiền bạc, chỉ cần ta yêu nhau là được.

Em luôn thích có một chàng trai tặng táo cho em khi anh ta làm sai,đừng thắc mắc tại sao lại phải là táo. Em thích như thế, cứ làm cho em đi, em hứa sẽ không giận nữa. Chúng ta là một cặp đôi, quên mất hạnh phúc từ rất lâu. Những chuyện của nhau, không thể thay đổi được điều gì nữa. Ta cũng không còn trông chờ nhau, không còn yêu nhau, cũng không còn bên nhau, hoàn toàn trở thành người xa lạ. Em mong mỏi, sau này, khi em có được người mình yêu, em sẽ không để mắc phải sai lầm như khi yêu anh. Em sẽ làm tốt hơn, nhưng dù thế nào, em sẽ chỉ làm tốt với một người mới, còn anh, thì không được. Tuyệt đối không được.

Khánh Châu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền cứ để anh lo

Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

Xem thêm  

10 điều nông nổi của giới trẻ

10 điều nông nổi của giới trẻ 1. Nhuộm tóc lòe loẹt, ăn mặc “thiếu vải”. Lớn lên mới hiểu, muốn có bạn bè đàng hoàng, trước tiên mình phải đàng hoàng đã. 2. Chạy xe máy và phóng nhanh,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xin anh đừng mưa nắng thất thường

Em đã cố nhớ nhưng không tài nào nhớ nổi mình đã làm gì, các con đã làm gì khiến anh nổi nóng. Em gọi điện thoại cho bạn bè để hỏi xem có chuyện gì đã xảy ra với anh ở nơi làm việc hay...

Xem thêm