Nội dung
Tọa lạc trên tuyến đường xuyên Việt qua dải đất khu vực miền trung đầy nắng cũng như gió, vắt qua những ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, đèo Hải Vân được coi là cung chặng đường rất đẹp cũng như hiểm trở nhất VN cũng chính là địa điểm thu hút biết bao dấu chân phiêu du của những phượt thủ gan dạ.
Khi đi du lịch đèo hải vân - địa điểm trải nghiệm cảm giác lạ cho các phượt thủ
[Xem ngay] đỉnh đèo hải vân
Cách đi lại đến đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân chính là ranh giới giữa Đà Thành cũng như Thừa Thiên Huế, cách tâm điểm thành phố Đà Thành khoảng chừng. Để dễ dàng, bạn nhất định phải đi lại về phía từ thành phố Đà Thành vào đèo bằng cách mướn những phương tiện như: xe máy, xe ô tô… tuy nhiên, bởi hầu hết những ô tô khách đều lựa chọn đi con đường xuyên hầm đèo Hải Vân nên việc đi lại bằng ô tô vào đèo là khá hạn chế. các bạn đi du lịch đèo Hải Vân nhất định phải đi bằng xe máy phương tiện đi lại tốt để các bạn trải nghiệm trọn vẹn cảm giác kích thích con đèo sở hữu độ cao cũng như dốc nguy hiểm thế nào. Đi bằng xe máy cũng sẽ phải sở hữu thú vui riêng biệt, bạn mang trong mình thể tha hồ dừng ở điểm nào chỉ để thưởng ngoạn, chụp choẹt kỷ niệm hay nghỉ ngơi… kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng thì di chuyển tới chân đèo Hải Vân các bạn mất một giờ chính là tha hồ cho kỳ nghỉ dưỡng của chính mình rồi.
Khi đi du lịch đèo hải vân - địa điểm trải nghiệm cảm giác lạ cho các phượt thủ
Lên Hải Vân chính là vui cùng với mây, chơi với gió
Đèo Hải Vân “Hùng quan thuộc sở hữu Đà Nẵng” xưa nay là điểm kích thích yêu thích thuộc người dân phượt. nhưng việc làm thức tỉnh đỉnh đèo này cũng chính là một trải nghiệm thách rất lớn. Sự nguy hiểm, uốn lượn cùng những khúc cua tay áo, cùng phong cảnh tự nhiên đẹp cực kỳ. Đèo Hải Vân lâu nay đã được người phượt mệnh danh chính là “thiên hạ đệ nhất đèo”.
Khi đi du lịch đèo hải vân - địa điểm trải nghiệm cảm giác lạ cho các phượt thủ
Lúc phượt Đèo Hải Vân bạn sẽ phải được cảm giác kích thích những cung đường đèo ngoằn ngoèo, những khúc cua tay áo, hay các bạn cũng sẽ được hòa quyện tới mây gió cùng các lúc mây bao phủ đoạn đèo. vui thú nhất là Ở đỉnh đèo các bạn có thể nhìn toàn phong cảnh thành phố Đà Thành dịu dàng ở trong nắng.
Trải dài bất tận chừng 20 km từ Nơi đây tới Ðà Nẵng. Ðó là một vùng đèo cao nằm dọc theo bãi biển dài 1600km thuộc nước ta. ở bên trong rất là nhiều thế kỉ, vùng đèo này đã tạo thành 1 bức tường ngăn cách giữa nền văn hoá Chàm cổ ở phía Nam và nền văn minh kế thừa thuộc sở hữu tộc Việt tại vùng châu thổ sông Hồng, chính là đường phân chia giữa các ảnh hưởng văn hoá từ phía bắc và phía nam châu Á.
Khi đi du lịch đèo hải vân - địa điểm trải nghiệm cảm giác lạ cho các phượt thủ
[Xem thêm] thiền viện trúc lâm bạch mã
Từ Ðà Nẵng, về quốc lộ số1, vượt sông Nam Ô, kề cùng 1 làng trùng tên vốn nổi tiếng khắp Tổ Quốc là địa điểm sản xuất đến hình thức nước mắm nổi tiếng nức tiếng. bắt đầu từ nó, tuyến đường dốc dần lên, thí dụ như sợi chỉ trắng quấn trên triền núi xanh lục, cho đến lúc vào tới đỉnh cũng sẽ thấy toàn cảnh sắc vịnh cũng như thành phố ở dưới hiện tới đột ngột, cực kỳ đẹp tới sững sờ. Xa xa, bờ cát trắng phau thuộc sở hữu bãi tắm Non Nước trải rộng tới tận chân trời, vượt đến tận những tảng đá chênh vênh thuộc Ngũ Hành Sơn.
Vượt đèo Hải Vân là cuộc phiêu du để trải nghiệm với mây gió, khám phá vẻ đẹp thuộc núi non trùng điệp kì vĩ, biển rộng bao la muôn màu sắc từ xanh ngọc lam, ngọc bích cho đến xanh dương, xanh thẫm… xanh thẳm đến muôn trùng. những cung đường ví dụ như dải lụa mềm mại, trải dài phía chân trời trên ngọn đèo, khi thẳng lúc vặt vẹo, uyển chuyển.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm