Nội dung

Chúng mình đã có những ngày hạnh phúc như thế. Tựa đầu vào vai nhau và anh cảm giác như toàn bộ thời gian đứng sững lại. Mọi khoảnh khắc, mọi sự kì diệu chỉ đứng yên đó, chờ đợi hai đứa mình. Nghe thật vui tai phải không em?

Nhưng em, đó là quá khứ. Giờ chúng ta phải bước qua những ngày không còn nhau thôi.Anh biết anh sẽ nhớ em nhiều lắm. Anh biết anh sẽ không vững vàng như anh vẫn nói. Anh chắc chắn sẽ say xỉn nhiều, anh sẽ nhả khói nhiều, hay tệ hơn anh sẽ chỉ về nhà khi đồng hồ chỉ đến số ba hay số bốn vào buổi sáng.

Nhưng em, những việc anh làm đó, xin em đừng đau lòng. Anh làm vì anh, không phải vì em, như trước. Phái mạnh mà em, em nghĩ có bao nhiêu khoảnh khắc mà một thằng đàn ông được rơi nước mắt? Anh từng nói anh có thể cân được cả thế giới, chỉ cần có em, thế giới chẳng là quái gì.

Khi chung ta chia tay thê giơi vân quay

Nhưng em, anh sai rồi. Thật quá ngông cuồng. Khi chúng ta chia tay , thế giới vẫn quay, em và anh vẫn ở đó, chỉ là không đi cạnh nhau. Thế giới cũng chẳng có gì thay đổi. Anh đã quá ảo tưởng vào tình yêu chúng mình rồi. Anh ngày trước thích viết lách, lúc nào với em cũng là văn thơ, rất hoa mĩ và em thích lắm. Anh cũng thích em như thế, nên anh bảo là, anh sẽ còn viết cho em, nhiều nhiều nhiều nữa.

Nhưng em, anh sẽ vẫn viết, nhưng không còn là cho em nữa. Chỉ là bây giờ anh không nhịn được cái thứ cảm xúc đang tuôn trào cuồn cuộn trong từng mạch máu của anh, khi anh đặt tay lên bàn phím, dù cố gắng thế nào, những dòng chữ anh gõ đều hướng về phía em, thật khó hiểu. Mà yên tâm, rồi sẽ không còn nữa. Anh bảo, dù sau này có ra sao, anh vẫn sẽ thương yêu em, em vẫn luôn là ưu tiên, dù thế nào.

Nhưng em, em sẽ luôn là đặc biệt, nhưng sẽ chỉ là thứ hai, sau người yêu tương lai của anh. Em làm sao yêu nỗi một người bạn trai bên cạnh em nhưng tâm trí chỉ hướng về người cũ đúng không? Các cô gái khác cũng thế, em cũng là con gái, em chắc chắn sẽ hiểu. Vậy đó.

Và điều cuối cùng, nhưng em, bình yên nhé, có được không?

Me JK -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vô duyên, vô cả phận...

Đã rất nhiều lần em kìm lòng không đặng muốn chạy đến bên anh, mặc kệ tất cả muốn nói yêu anh, thương anh.... Nhưng em biết kết quả và biết người...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm