Nội dung

Là con gái, chắc hẳn ai cũng thích nghe tiếng yêu từ người yêu của mình. Nhưng tôi thì lại khác, tôi thích nói thương em nhiều hơn là yêu em.

Tôi chẳng rõ tại sao mình lại thương em nhiều đến vậy, chỉ là nếu không phải là em thì chắc chắn rằng tôi sẽ chẳng thương ai chân thành và thật tâm đến thế.

Tôi thương em và em là của riêng tôi

Tôi thương em chẳng cần bận tâm điều gì khác nữa, cho dù em có ngang bướng hay trẻ con, có khó hiểu khó chiều thế nào cũng được hết, em ở bên cạnh tôi, trong vòng tay tôi thế là đủ rồi. Tôi nói với em rằng tôi sẽ không để em phải khóc, nhưng rồi vô tình lại làm em tổn thương khiến em buồn rơi nước mắt. Khi đó, tôi tự hứa với mình, sẽ thương em như một phần máu thịt của bản thân, đau cùng em một nỗi đau chẳng để em phải một mình. Tôi muốn cho tất cả mọi người biết rằng em là của tôi, riêng tôi và duy nhất tôi thôi.

Cho dù nhiều lần em hờn ghen, giận dỗi đòi bỏ đi chẳng bên tôi nữa cũng chỉ vì muốn tôi giữ em lại và nói thương em, lúc đó chỉ biết cười, có đau lòng hay tổn thương thế nào cũng chẳng sao cả, chỉ cần em có thể an yên bên tôi là tôi thấy mình may mắn lắm rồi.

Tôi thương em và em là của riêng tôi

Tôi vốn dĩ chẳng biết cách yêu thương một người là thế nào, càng không nghĩ tôi xứng đáng được em thương, nhưng em đã ở bên và dạy cho tôi biết điều đó. Dạy cho tôi hiểu hiểu rằng yêu thương một người là như thế nào, rằng chỉ cần tôi muốn quan tâm, muốn em vui vẻ, tôi sẽ biết phải yêu thương em ra sao. Tôi sẽ cố gắng vì em mà làm những điều trước đây tôi chưa bao giờ cố gắng vì ai khác nữa, làm tất cả mọi điều cũng chỉ mong cho em hạnh phúc vui vẻ, dù có là với tôi hay không.

Tôi thương em vừa đủ để biết rằng sẽ luôn có mặt ở đó khi em cần, sẽ nắm chặt tay em khi em bất an hay lạnh lẽo, chẳng để em phải một mình đối mặt với cô đơn, càng không cần em phải gồng mình tỏ ra mạnh mẽ. Cô gái của tôi, có yếu đuối thì đã sao như vậy tôi mới được chở che cho em, là bờ vai cho em dựa.

Tôi thương em và em là của riêng tôi

Tôi thương em có thể chưa đủ nhiều để hiểu hết tất thảy mọi điều mà em nghĩ suy, lo lắng.. Nhưng tôi sẽ trân trọng từng giây từng phút khi ở bên cạnh em, trân trọng tình cảm của em, trân trọng suy nghĩ của em, và trân trọng em, cô-gái-của-tôi.

Em, là vì tôi thương em, thương em trước cả khi tôi nhận ra mình yêu em. An yên bên tôi nhé, được không?

Hoàng Anhh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm