Nội dung

Anh, từng là của em....

Anh, từng yêu em...

Ta, từng là của nhau...

Ta, từng yêu nhau.

Hai chúng ta đã từng là tất cả của nhau, là thế giới của nhau. Nhưng giờ đây, chỉ còn anh là thế giới của em, và người con gái khác trở thành thế giới của anh.

Mình đã cùng nhau nắm tay đi qua nhiều giông bão, cùng nhau trải qua nhiều buồn vui, hạnh phúc. Em cùng anh đi qua những nẻo đường, những chông chênh, đi qua tất cả những đớn đau.... Nhưng cuối cùng, người ở cạnh anh, lại không phải là em!

Em đã đau, nỗi đau của một người con gái khi nhìn người yêu mình tay trong tay, môi kề môi với người con gái khác. Em đã rất đau khi anh buông bàn tay em để nắm tay cô ấy. Trái tim em đã vỡ vụn hoàn toàn trong phút giây anh quay lưng. Chỉ một cái quay lưng thôi, anh với em trở thành hai thế giới. Chỉ một cái quay lưng thôi, em bỗng thành người lạ, cô ấy trở thành người thương...

Đau lắm, tim em thực rất đau!

Chỉ một cái quay lưng anh và em trở thành hai thế giới

Dù yếu đuối hay mạnh mẽ, cũng chỉ mình em phải cố gắng vượt qua. Không ai bên cạnh, không ai dìu bước chân em. À, là em chối từ yêu thương nơi khác, là em tự giam hãm trái tim mình vào ngục tù đau khổ. Là tự em dày vò bản thân mình, tự em làm đau trái tim mình. Lỗi là do em, chẳng phải là ai khác...

Anh ở bên cô ấy có hạnh phúc không? Em thì không hạnh phúc. Em chẳng có lòng bao dung hay vị tha lớn lao gì. Em không cao thượng, thế nên, em hi vọng anh không hạnh phúc. Đó là niềm an ủi lớn nhất của em. Phải, em hi vọng anh không hạnh phúc, như vậy anh mới có thể nhớ đến em, người con gái từng khiến anh hạnh phúc, người từng yêu anh rất sâu đậm, người đã từng nắm tay anh đi qua vô vàn giông tố. Người con gái ấy vẫn ở đây, vẫn ở phía sau anh, dõi theo anh. Em vẫn luôn ở đây, dõi theo hướng anh đi. Và anh vẫn luôn ở đây, ở trong trái tim em!

Em không hi vọng anh ngoảnh lại phía sau, nhưng lại rất muốn anh một lần nhìn lại, để thấy được nỗi đau của em như thế nào, anh có thấy được nỗi đau em đang chịu đựng không? Chắc có lẽ anh sẽ chẳng biết được, có một trái tim vì anh mà chẳng còn vẹn nguyên nữa. Vỡ vụn. Đau thương!

Chỉ một cái quay lưng anh và em trở thành hai thế giới

Em nhớ anh, rất nhớ anh. Nhưng em luôn lừa dối bản thân mình. Không phải là không nhớ. Chỉ là không thể gọi tên nỗi nhớ ấy mà thôi. Nhiều khi con người ta nguyện lừa dối bản thân mình, đánh lừa cảm giác của bản thân, chứ không muốn thừa nhận trái tim đang rất đau và quay quắt vì nhớ một người không hề nhớ tới mình.

Biết đâu như vậy sẽ đỡ hơn!? Đúng rồi, có lẽ cứ dối lừa như thế sẽ tốt hơn.​

Thế giới của em, tình yêu của cô ấy, chắc anh chẳng khi nào nhớ lại những ký ức đã có với em. Khi người ta hạnh phúc, họ thường quên đi những gì đã từng có trước đây. Chỉ đắm mình trong hạnh phúc của hiện tại. Có phải không?

Trải qua bao thăng trầm, nhưng người cuối cùng anh nắm tay đi nốt đoạn đường còn lại, lại không phải là em!

Chỉ một cái quay lưng anh và em trở thành hai thế giới

Em mạnh mẽ, em có thể vượt qua. Chỉ là giai đoạn này em vô cùng khủng hoảng. Mất anh, đó là điều tồi tệ nhất em chưa từng dám nghĩ đến. Và khi thực sự mất đi, em suy sụp và mất phương hướng, chênh vênh vô cùng. Tình yêu không thành, ta chẳng là của nhau, nỗi đau này chắc chỉ có mình em là người mang nặng, còn anh có lẽ chẳng bận tâm.

Anh. Em sẽ quên anh, chỉ là không phải lúc này, em cũng không biết khi nào mình mới có thể quên được anh, quên được tình yêu này. Quên anh chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Có lẽ vậy, em sẽ sống một cuộc đời khác, yêu một người khác, mỉm cười với một tin yêu khác. Rồi em sẽ trở thành cả thế giới của một ai đó, không phải anh!

[..]

Chào anh, tình yêu của cô ấy.

Tạm biệt anh, thế giới của em!

Đinh Thủy

Đinh Thủy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm