Nội dung

Hãy tạo niềm vui cho cô ấy

Những lúc các nàng mông lung về tình cảm của mình, ắt hẳn, tâm trạng sẽ chẳng vui vẻ gì. Và hệ lụy của điều này là các nàng ấy sẽ có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm của hai người. Vậy nên, điều cần thiết lúc này là con trai hãy tạo nên những niềm vui nho nhỏ nhé!

Khi các nàng hoang mang trong tình yêu con trai cần làm gì

Lâu rồi hai người không hẹn hò, còn chần chờ gì nữa, hãy sắp xếp một buổi tối lãng mạn hay đơn giản tự vào bếp chuẩn bị một món ăn cho nàng. Hoặc các chàng hãy giúp con gái thực hiện những sở thích của mình, đi ra biển, đến rạp chiếu phim… Những điều này, khiến các nàng cảm thấy bạn là người biết quan tâm và sẽ rưng rưng cảm động đấy. Và hẳn nhiên sẽ có thêm niềm tin vào tình yêu. Nhưng nhớ rằng, đừng chỉ khi tình cảm có dấu hiệu rạn nứt mới thể hiện những hành động này, bằng sự chân thành của mình các chàng hãy biến những việc này trở thành điều “tất nhiên” trong tình yêu của hai người.

Chia sẻ với cô ấy những điều dù là nhỏ nhặt

Một yếu tố không thể thiếu trong tình yêu là sự chia sẻ. Khi thấy cô ấy có những biểu hiện, những lời nói không tin tưởng vào tương lai của hai người, lo lắng không biết mối quan hệ sẽ kéo dài được bao lâu thì điều bạn nên làm lúc này là chia sẻ mọi điều với nàng, để cô ấy có niềm tin vào bạn, vào tình yêu của hai người.

Khi các nàng hoang mang trong tình yêu con trai cần làm gì

Con gái đôi khi lại quan tâm, để ý đến những điều bạn tưởng như là nhỏ nhặt. Vậy nên, nếu có thể hãy chia sẻ với cô ấy những gì thuộc về bạn, để cô ấy rằng bạn luôn tin tưởng và muốn sẻ chia với cô ấy về tất cả những điều về cuộc sống. Đặc biệt, đừng cố giấu giếm với nàng về quá khứ, hay người bạn gái cũ. Bởi như vậy sẽ khiến nàng hoài nghi rằng bạn không thành thật, thậm chí là đang lừa dối với nàng.

Hãy cho cô ấy biết, cô ấy quan trọng như thế nào với bạn

Khi yêu, con gái luôn muốn mình là lựa chọn ưu tiên của chàng, mặc dù các nàng thường không nói ra điều này. Tất nhiên, con trai sẽ chẳng thể đáp ứng được điều này trong mọi trường hợp, nhưng các chàng cũng cần biết lúc nào nên đặt con gái ở vị trí số 1 nhé. Ví như, đừng để nàng thấy rằng bạn coi trọng việc chơi game kia hơn việc trò chuyện cùng nàng, hay bạn sẵn sàng hủy cuộc hẹn với nàng vì phải tụ tập cùng đám chiến hữu.

Khi các nàng hoang mang trong tình yêu con trai cần làm gì

Trước những quyết định quan trọng, bạn nên tham khảo ý kiến của các nàng. Điều này cho thấy bạn luôn coi trọng “một nửa” của mình. Và bằng những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt thôi như: nhắn tin mỗi tối với nàng, thấy có cuộc gọi nhỡ của nàng bạn ngay lập tức gọi lại… bạn hoàn toàn có thể tạo dựng được niềm tin và sự kiên định vào tình cảm của các nàng ấy. Vậy nên, hãy bắt tay vào hành động luôn thôi các chàng trai.

Và quan trọng là… bớt vô tâm đi, con trai à!

Để thực hiện được những điều trên, đòi hỏi con trai phải… bớt vô tâm đi nhé! Chịu khó quan sát tí thôi, các chàng sẽ hiểu ngay tâm tình của con gái ấy mà. Tất nhiên, không thể đòi hỏi các chàng phải tỉ mỉ quan sát, để ý nhất cử nhất động của các nàng ấy nhưng đừng lúc nào cũng lờ lớ lơ với những sự thay đổi của con gái. 

Khi các nàng hoang mang trong tình yêu con trai cần làm gì

Bằng sự chân thành của mình, hãy cho các nàng ấy hiểu rằng bạn luôn yêu thương, quan tâm đến họ. Khi làm được điều đó, hiển nhiên trong lòng nàng bạn sẽ trở thành Mr.Right chính hiệu và tự nhiên sự “hoang mang” kia cũng bay biến mất.

hangcham

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm