Nội dung
Khám phá linh kiện bên trong chiếc máy tính bảng iPad Air 2 mới nhất của Apple và phát hiện ra rằng sản phẩm có thỏi pin với dung lượng nhỏ hơn 15% so với iPad Air cũ. Đây là lí do để trở thành chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới.

Tại sự kiện ra mắt iPad Air 2 vào ngày 16/10 vừa qua, Apple tuyên bố chiếc máy tính bảng mới nhất của mình có dung lượng pin cho phép sử dụng liên tục trong 10 giờ, tương tự với các phiên bản iPad trước đây.

Khám phá thế giới bên trong ipad air 2



Đây được xem là một thành công của Apple. Bởi lẽ chiếc máy tính bảng này của Apple cho biết iPad Air 2 được trang bị thỏi pin có dung lượng nhỏ hơn 15% so với phiên bản iPad Air ra mắt vào năm ngoái.

Khám phá thế giới bên trong ipad air 2



Trên thực tế không quá ngạc nhiên khi iPad Air 2 có dung lượng pin nhỏ hơn iPad Air, bởi lẽ sản phẩm đã được giảm độ dày một cách đáng kẻ và mỏng hơn 18% so với phiên bản iPad Air. Do vậy, thỏi pin dung lượng nhỏ hơn là “cái giá phải trả” để có một thiết kế mỏng hơn.

Khám phá thế giới bên trong ipad air 2


Trang bị bộ vi xử lý A8X thế hệ mới nhất của hãng cũng như sự tối ưu về nền tảng iOS 8 đã giúp iPad Air 2 cải thiện được thời lượng sử dụng pin, dù có dung lượng giảm xuống.

Khám phá thế giới bên trong ipad air 2



“Thông thường, cải thiện hiệu suất hoạt động sẽ kéo theo ảnh hưởng đến thời lượng pin. Lưu ý rằng chúng tôi chỉ nói ‘thông thường’”, Apple tuyên bố đầy “úp mở” về thời lượng pin trên chiếc iPad Air 2 của hãng.

Khám phá thế giới bên trong ipad air 2



Theo thử nghiệm của trang công nghệ Cnet cho thấy thời lượng pin trên iPad Air 2 cho phép 10 giờ 37 phút sử dụng liên tục với các tác vụ thông thường, dài hơn cả thời hạn 10 giờ mà Apple tuyên bố. Tuy nhiên Cnet cho thấy với các tác vụ tương tự, chiếc iPad Air thế hệ cũ lại cho thời lượng sử dụng lên đến 12 giờ 13 phút. Chênh lệch 90 phút này chính là sự chênh lệch về dung lượng pin trên 2 sản phẩm.

Dẫu vậy, vẫn cần phải thừa nhận rằng Apple đã làm rất tốt trong việc nâng cấp cả thiết kế lẫn cấu hình cho iPad Air 2, để tạo nên một phiên bản nâng cấp toàn diện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm