Nội dung
Khám phá mùa thu châu âu

Kinh đô ánh sáng đắm chìm trong sắc thu riêng tư và lãng mạn.

Bản tình ca Paris

Mùa thu Paris là thời khắc huyền thoại, luôn nhẹ nhàng, sâu lắng, hòa quyện trong những gam màu nâu, vàng, cam đỏ. Hàng cây phong ngút dài trên những đường phố xào xạc lá vàng già cỗi thi nhau rụng xuống mặt đường, thi thoảng vọng lại khe khẽ những khúc nhạc êm đềm. Du khách có thể thư thả dạo bước trên những vỉa hè, con đường lát đá vẫn bền bỉ qua bao thế kỷ dẫn đến quảng trường Trocadéro, để ngắm nhìn đàn bồ câu bay lượn.

Đến với Paris, du khách còn có thể chiêm ngưỡng dòng sông Seine hiền hòa lấp lánh những chiếc khóa vàng hẹn ước tình yêu vĩnh cửu trên cây cầu Pont des Arts, dưới bóng nhà thờ Notre Dame cổ kính. Mùa thu nơi đây mang đến một vẻ đẹp mơ màng và nhớ nhung phủ xuống những con phố thênh thang trong chiều nhạt nắng. Kinh đô ánh sáng giờ đây đắm chìm trong sắc thu riêng tư và lãng mạn. Vẻ đẹp da diết của một ngày thu Paris khiến người ta quên đi bộn bề, tấp nập mà đắm mình trong bản tình ca của thiên nhiên.

Luxembourg - trái tim mùa thu

Được mệnh danh là "trái tim xanh" của châu Âu, Công quốc Luxembourg nhỏ bé và xinh xắn nhất châu âu khoác lên mình chiếc áo thu lộng lẫy. Du khách có thể dạo bước trên đại lộ Tự Do danh tiếng ngắm nhiều tòa nhà cổ kính trầm mặc với thời gian, lang thang trên quảng trường Guillaume II và ngồi nhâm nhi cà phê, ngắm nhìn quang cảnh thành phố. Thành phố này đủ nhỏ xinh cho du khách đi một đoạn đường, băng qua cầu Adolphe là vào khu trung tâm.

Khám phá mùa thu châu âu

Vẻ quyến rũ của trời thu châu Âu.

Cầu Adolphe hình vòng cung bắc qua thung lũng Petrusse mở ra cảnh tượng độc đáo cho du khách. Vào mùa thu, Petrusse giống như chiếc khăn quàng ba màu vàng, đỏ và xanh vắt ngang thành phố Luxembourg. Công viên Lambert thanh bình phủ đầy lá vàng chỉ chờ đến mùa thu, cả khu vườn ngập tràn những gam màu quý phái. Rời công viên, du khách sẽ tới pháo đài Casemates nổi tiếng với những đường hầm dài 27 km dưới lòng đất sâu 40m. Nơi đây có đủ tiện nghi cho nhà ở và phòng lớn dành cho các cuộc hội họp… Năm 1994, Casemates đã được Unesco công nhận là Di sản thế giới.

Black Forest - vẻ thuần khiết của thiên nhiên

Rừng đen Black Forest miền Tây Nam nước Đức, giáp biên giới Thụy Sĩ là khu rừng nguyên sinh chứa đựng nhiều nét kỳ bí, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Rừng nằm giữa một thung lũng hoang sơ xen lẫn những cánh rừng ôn đới nhiều tầng, cùng nhiều loài động - thực vật phong phú. Theo lối mòn là con đường dẫn đến khu rừng cổ tích xào xạc lá vàng. Một vẻ đẹp mơ màng của thiên nhiên thuần khiết trên những thảm cỏ xanh ngát đón đợi tia nắng lọt qua tán lá rừng. Nếu mang theo ống nhòm, bạn có thể quan sát nhiều loài chim làm tổ trên thân cây, những đàn nai nhẩn nhơ gặm cỏ... Ngắm khu rừng từ trên cao, bạn sẽ thấy nao lòng với những thảm thực vật xếp chồng lên nhau che phủ các thung lũng, tạo nên những mảng màu đẹp, sáng bừng cả không gian.

Khám phá mùa thu châu âu

Rừng đen Black Forest nằm giữa một thung lũng hoang sơ xen lẫn những cánh rừng ôn đới nhiều tầng, cùng nhiều loài động - thực vật phong phú.

Dọc theo sườn núi, những ngôi nhà xinh xắn nằm rải rác chìm khuất trong mây thoắt ẩn, thoắt hiện. Những vách núi sừng sững giữa trời, đâu đó con suối êm đềm, hồ nước thơ mộng, cùng thác nước trắng xóa từ trên cao đổ xuống đầy kiêu hãnh. Sự kỳ vĩ của thiên nhiên Black Forest đã truyền cảm hứng dạt dào cho các họa sĩ, nhà thơ, cũng như nhiều du khách đặt chân đến và chìm ngập cảm xúc trong không gian bao la, khoáng đạt của đất trời.

Xem chùm tour chu lịch châu Âu tại đây.

Khởi hành tại TP HCM:

Hà Lan - Đức - Bỉ - Luxembourg - Pháp (9-10 ngày). Khởi hành vào ngày 15, 22/9; 2, 15, 20, 24/10; 1/11. Giá tour từ 59,99 triệu đồng.

Trụ sở chính Công ty Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3822 8898. Hotline: 0938 301 388. vietravel Cần Thơ: (0710) 3 763 085. Vietravel Đà Nẵng: (0511) 386 3544.

Khởi hành tại Hà Nội:

Hà Lan - Đức - Bỉ - Luxembourg - Pháp (10 ngày). Khởi hành vào ngày 12, 26/9; 10/10. Giá tour từ: 65,99 triệu đồng. Vietravel Hà Nội: (04) 3933 1978.

(Nguồn: Vietravel)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm