Nội dung

Quyển cẩm nang “Hành trình ẩm thực” ra đời như một tấm vé thông hành đưa thực khách khám phá một vòng trọn vẹn nét tinh túy đương đại trong nghệ thuật ẩm thực Việt.

Nếu bạn đã là một fan trung thành của buffet hoặc đã quen thưởng thức món ngon theo phong cách à-la-carte, thì nay chỉ với hóa đơn một triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả phong cách ẩm thực theo cách của riệng bạn với mức ưu đãi lên đến 45%.

Vòng hành trình ẩm thực bắt đầu từ nhà hàng Calibre Lounge (mức ưu đãi 10%) với các món ngon, vừa lạ, vừa độc đáo như bò Mỹ hạng ưu nướng trên đá nóng, phở đặc biệt trong tô đá nóng, cơm gạo tím than… bên cạnh thực đơn gồm các thức uống dinh dưỡng như chanh dây dưa leo, nước ép khổ qua nguyên chất…

Bước trải nghiệm thứ hai tại nhà hàng Lemongrass (mức ưu đãi 15%) - nhà hàng lần thứ 2 liên tiếp có mặt trong danh sách 101 nhà hàng tốt nhất châu Á năm 2014 do Trang ẩm thực Daily Meal của Mỹ bình chọn. Hương sả thoang thoảng dễ chịu quyện trong miếng bò mềm của món chạo bò hay trong món cơm chiên Lemongrass bên cạnh gia vị tinh tế của món gà kho xả ớt là những dấu ấn tạo nên tên tuổi của nhà hàng.

Khám phá hành trình ẩm thực cùng bông sen

Không gian của Nhà hàng Vietnam House mang đậm chất hoài niệm.

Nếu bạn muốn tìm đến một không gian mang đậm chất hoài niệm thì Nhà hàng Vietnam House (mức ưu đãi 25%) là một sự lựa chọn thích hợp. Một số món đặc trưng của nhà hàng là chạo tôm trứ danh nhờ độ dai, giòn và vị mía thanh mát rất đặc trưng; món bông bí nhồi tôm chiên giòn với bông bí giòn rụm bên ngoài cùng vị tôm đậm đà bên trong cũng để lại hương vị khó quên.

Bạn là một người yêu bánh ngọt, hãy lựa chọn dòng bánh cao cấp của Pháp - Brodard Bakery, có mức ưu đãi 25%. Kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh tiên tiến của Pháp, Brodard Bakery luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường bánh cao cấp bằng những dòng bánh lạ, độc đáo và chất lượng như bánh kem đường phèn thanh mát, Tiramisu, Pate chaud.

Vòng trải nghiệm thứ năm với không gian mở năng động, thoáng đãng Bier Garden (mức ưu đãi 30%) là một điểm hẹn cho những ai yêu và mong muốn khám phá trọn vẹn thế giới của hơn 30 loại bia ngon và phổ biến trên thế giới.

Khám phá hành trình ẩm thực cùng bông sen

nhà hàng buffet gánh bông sen là trạm dừng chân cuối cùng của chuyến hành trình.

Trạm dừng chân cuối cùng của chuyến hành trình thú vị đó là nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen (mức ưu đãi 45%). Ra mắt tại Việt Nam từ năm 1998, Buffet Gánh Bông Sen là sự giao thoa giữa văn hóa ẩm thực dân dã Việt với phong cách buffet phương Tây.

Đến với Buffet Gánh, bạn không chỉ để thưởng thức không gian ẩm thực làng quê Việt Nam, mà còn được “ngấm cho thật đẫm” những ký ức đẹp bị cuốn trôi theo năm tháng. Khách có thể thả hồn vào những món ăn quê nhà để hiểu được giá trị văn hóa vô hình mà Buffet Gánh Bông Sen đang gìn giữ. Kết thúc chặng hành trình ẩm thực mang đầy dư vị này, bạn sẽ được tặng một chiếc bánh sinh nhật Queen cao cấp của Brodard.

Cũng nằm trong loạt hoạt động ưu đãi cho mùa lễ hội cuối năm, Nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen giới thiệu chương trình “Ăn Buffet – Rinh Iphone 6 Plus” với nhiều giải thưởng dành cho thực khách khi dùng buffet tại một trong ba chi nhánh nhà hàng. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher trị giá 10 triệu đồng thưởng thức món ngon tại tất cả các nhà hàng trong hệ thống bong sen Corp, hay voucher dùng buffet miễn phí dành cho hai người trong 6 tháng; Voucher Brodard trị giá 2 triệu đồng và đặc biệt là cơ hội nhận được chiếc điện thoại iPhone 6 Plus.

Buffet Gánh Bông Sen chi nhánh khách sạn Palace Sài Gòn và khách sạn Bông Sen Sài Gòn có giá 299.000 đồng cho bữa trưa và 399.000 đồng cho bữa tối.

Buffet Gánh Bông Sen tầng B3, Trung tâm thương mại Unionsquare có giá 349.000 đồng cho bữa trưa và 449.000 đồng cho bữa tối.

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 1/12/2014 đến 28/2/2015: thứ 2 giảm 49%; thứ 3 đến chủ nhật giảm 25%.

Chi tiết truy cập website: www.bongsencorporation.com.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm