Nội dung

Lý giải xu hướng này, các du khách cho biết nhiều tour quốc tế đang giảm giá dịp hè, các hãng bay cũng thi nhau bán vé rẻ. Trong khi đó, các điểm đến trong nước lại tăng giá do vào mùa cao điểm.

Hàng không giảm giá cho đường bay mới

Spring Airlines khai thác đường bay thẳng từ TP HCM đến Thượng Hải với tần suất 4 chuyến một tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, 7. Thời gian đầu, giá vé khuyến mại một chiều từ TP HCM đến Thượng Hải chỉ từ 29 USD (660.000 đồng), còn giá sau thuế là 127 USD (khoảng 2,9 triệu).

Hãng bay cũng tặng vé tàu cao tốc miễn phí (ghế hạng 2) từ Thượng Hải đến 11 thành phố lân cận: Tô Châu, Hàng Châu, Thường Châu, Vô Tích, Gia Hưng Nam, Nam Kinh, Côn Sơn Nam, Trấn Giang, Đan Dương, Đồng Hương, Nghĩa Ô, Đài Châu, Chiêu Hưng Bắc, Ninh Ba để du khách tiết kiệm chi phí trung chuyển nội địa.

 khách việt rầm rộ du lịch nước ngoài mùa hè vì giá rẻ
 
 

Chu Gia Giác - điểm đến kiến trúc cổ hàng đầu ở Thượng Hải, cách trung tâm thành phố khoảng 60 km.

Vietjet mở bán vé đường bay Hà Nội - Yangon giá từ 205.000 đồng, được khai thác khứ hồi hàng ngày, khởi hành từ Hà Nội lúc 12h5 và đến Yangon lúc 13h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Yangon lúc 14h30 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 16h55.

Đường bay Đà Nẵng - Seoul được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 31/5 với giá từ 630.000 đồng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 6h (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Seoul lúc 7h (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 9h40.

Ngoài chiến lược vé rẻ mỗi tuần, Air Asia tặng kèm các phần quà khác cho du khách đến Thái Lan từ Đà Nẵng. Chuyến Đà Nẵng - Bangkok từ 9/6 đến 31/7, chỉ cần xuất trình thẻ hành lý và hộ chiếu tại phòng chờ của du khách tại Siam Paragon, Bangkok, bạn sẽ được tặng 5 kg hành lý chiều về, voucher giảm giá mua sắm đến 7.000 baht (hơn 4 triệu đồng), voucher giảm giá vé tham quan Siam Discovery, túi xách mini...

Hãng Vanilla Air có vé một chiều từ 1,8 triệu đồng cho chặng TP HCM - Tokyo, từ 745.000 đồng cho chặng TP HCM - Đài Bắc. Giá vé gồm 10 kg hành lý xách tay và chưa bao gồm thuế, phí.

Lữ hành tặng quà cho khách mua tour

Đại diện Vietrantour cho biết khách đặt tour hè tăng 20-30% so với năm ngoái. Cụm tour Đông Bắc Á, Đông Nam Á vào mùa siêu giảm giá tiếp tục nằm trong top lựa chọn của du khách: tour Hàn Quốc 6 ngày giá còn gần 13 triệu đồng, Nhật Bản 6 ngày giá 35,9 triệu đồng. Tour đi Đài Loan 4 ngày với nhiều dịch vụ cao cấp giảm còn 12,5 triệu. Tuyến Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm nghỉ khách sạn 5 sao giảm còn 23,9 triệu đồng.

Vietravel có chính sách trả góp 0% hoặc tặng vali du lịch, hoàn tiền từ 500.000 đến 2 triệu đồng cho du khách. Du Lịch Việt giảm giá 500.000 đồng cho giáo viên và các em học sinh giỏi (từ 11 tuổi) trong mùa hè năm nay.

TST Tourist cũng giảm giá 5-20% cho nhóm 5 người, khách trên 60 tuổi đặt tour. Fiditour tặng phần quà may mắn là mỗi tuần một chiếc điện thoại iPhone 7 đỏ 128Gb cho khách mua tour.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm