Nội dung
Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

7132 Tower là một tòa tháp bao phủ bởi kính, sẽ được xây tại thành phố Vals, quận Surselva, bang Granbunden, Thụy Sĩ và dự tính hoàn thành vào năm 2019 với chiều cao tương đương tòa nhà Empire State (381 m).

Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

Morphosis Architects, đơn vị thiết kế khách sạn cho biết cấu trúc hẹp và các mặt gương kính bao phủ bên ngoài có tác dụng làm cho tòa nhà hòa hợp với thiên nhiên xanh mát bên ngoài, đặc biệt là địa hình của các ngọn núi thuộc dãy alps .

Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

7132 Tower, tên tòa tháp đặt theo mã bưu điện của thành phố Vals. Đây là ý tưởng của chủ Therme Vals - một khu spa có sức chứa tới 1.000 khách, với giá phòng từ 250 USD một đêm.

Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

Thom Mayne, kiến trúc sư chính, cho hay công trình rộng 53.000 m2 của ông sẽ dễ dàng hài hòa với không gian thanh bình.

Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

Khách sạn 7123 tower dự tính có 107 phòng, ngoài ra có nhiều dịch vụ tiện nghi như phòng tập thể hình, bể bơi, phòng tổ chức vũ hội và khu spa.

Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

kiến trúc sư Thom Mayen mô tả khách sạn là nó có thể cho khách bên trong một tầm nhìn về thế giới thiên nhiên tuyệt vời bên ngoài nhờ hệ thống kính vừa trong suốt vừa phản chiếu.

Khách sạn cao nhất thế giới ở thụy sĩ

Chủ khách sạn chia sẻ tham vọng của họ là đưa 7123 Tower vào top 5 nơi phải đến ở trên thế giới và với giá phòng tương xứng. Tuy nhiên dự án này đang cần được sự chấp thuận của chính quyền địa phương và cuộc bỏ phiếu lấy ý kiến của công chúng trước khi có thể tiến hành.

Hương Chi (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm