Nội dung
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Tôn chỉ của chúng tôi là 'Tốt nhất hoặc không gì cả'. Và mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực 'tốt nhất' của chính mình. 
Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014."
Ở thị trường thế giới, Mercedes-Benz cũng rất thành công khi lập kỷ lục năm thứ 3 liên tiếp về doanh số với 1.461.680 chiếc bán ra trong năm 2013. Vượt qua các đối thủ tại thị trường Mỹ - "chiến trường" của xe sang, Mercedes-Benz trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất trong năm 2013, với tổng doanh số 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012.
Khách hàng việt ngày càng chuộng xe sang mercedes-benz
Một hoạt động trải nghiệm lái xe cho khách hàng của Mercedes-Benz Việt Nam
Trong hai tháng 11 và 12.2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã phải hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu xe sang của khách hàng. Đặc biệt là chiếc xe sang hàng đầu của Mercedes-Benz, S-Class đã phải phủ kín lịch sản xuất cho hơn 6 tháng tới, dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe/ngày.
Mercedes-Benz Việt Nam là hãng xe sang có danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung nhất thị trường trong nước với 25 phiên bản. Hãng cho biết sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe hấp dẫn ra thị trường trong năm 2014.
Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2013, có thể thấy khách hàng Việt Nam ngày càng chuộng xe sang của Mercedes-Benz.
Hồng Ân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm