Nội dung

Hoàn từng tuyên bố cô không tin bất cứ chàng trai nào, cho đến khi gặp Tú. Hoàn tuyên bố tin và yêu Tú vô điều kiện. Chỉ sau một tháng, Tú cướp đi đời con gái của Hoàn và bỏ cô không thương tiếc.

Kể từ đó Tú quen thói, trở thành gã Don Juan đi "lừa tình" con gái nhà người ta. Có điều Tú chỉ thích "con gái nhà lành" chứ tuyệt nhiên Tú tránh xa mấy cô chơi bời sành điệu. Nhiều lần Tú giương giương tự đắc vì trong đám bạn có không ít anh chàng phải "nhai lại" những con mồi của Tú.

Kẻ lừa tình không ngờ sập bẫy gái giang hồ

Tú dương dương tự đắc vì trong đám bạn có không ít anh chàng phải "nhai lại" những con mồi của Tú. Ảnh minh họa

Kể cả Mạnh, bạn thân của Tú cũng phải từ mặt anh vì cái thói lăng nhăng. Sau khi Tú đá cô người yêu tên Nhung, khiến cô này phải quỳ gối van xin Tú đừng bỏ, thì chẳng hiểu duyên số thế nào Nhung lại quay sang yêu Mạnh. Ngày cưới, Nhung nhất định không cho Mạnh mời Tú. Sau đó có dịp gặp Mạnh, Tú châm chọc: “Chán vợ mày, tình hết cũng phải giữ cái nghĩa. Chắc tại mày máu ghen tuông với quá khứ nên nó sợ”. Mạnh cay mũi lao vào đánh nhau với Tú. Kể từ đó hai người không thèm nhìn mặt nhau, tình bạn 15 năm cũng theo đó mà tan.

Tú rất tự hào vì khả năng "tán gái thành thần" của mình. Không những vậy, Tú còn có thú vui quay lại cảnh chốn phòng the với các người tình. Tú chẳng định dùng nó để đe dọa các nàng nhưng nếu cô nào mà níu kéo không buông thì đó sẽ là thứ "vũ khí" lợi hại khiến các nàng sợ chết khiếp mà tránh xa Tú.

Rồi cuối cùng gã Don Juan cũng chịu dừng chân khi gặp Ngọc. Yêu Ngọc, Tú xác định chuyện lâu dài với cô. Ngọc không những là con gái nhà lành mà còn giàu có, công việc hái ra tiền. Thời điểm yêu Ngọc, Tú thấy mình đổi vận hẳn khi cơ hội thăng tiền ở rất gần. Tú được sếp điều về một công ty con làm trưởng phòng, với mục đích cơ cấu lên làm phó giám đốc. Chính tại công ty này Tú gặp Trang.

Trang chỉ là lễ tân nhưng trang điểm lòe loẹt, ăn mặc sành điệu còn hơn cả cô thư ký của sếp. Tú không mấy cảm tình với Trang vì cái giọng điệu cợt nhả của cô ta. Vốn sở thích của Tú xưa nay chỉ là gái nhà lành mà. Nghe đâu, Trang từng là thư ký kiêm bồ nhí của sếp cũ nhưng sau khi ông ta bị giáng chức thì Trang bị chuyển xuống làm lễ tân. Tú còn nghe mấy người trong công ty kháo nhau rằng Trang cặp kè với tài xế của sếp, có bầu nhưng không chịu cưới dù anh kia hết mực đòi nhận trách nhiệm. Trang lẳng lặng đi phá thai còn anh kia ức quá xin nghỉ việc luôn. Trung nghe chuyện liền nói lớn: "Loại con gái ấy anh khinh. Có quỳ gối trước cửa nhà anh cũng không thèm".

Chẳng ngờ tai vách mạch rừng, Trang nghe được liền đốp chat lại: “Chưa gặp thằng con trai nào đáng ghét như hắn. Tao sẵn sàng ngã vào tay tất cả mọi thằng đàn ông nhưng loại người ấy thử động vào một sợi tóc của tao xem, tao cho biết”.

Tú ức chế lắm, lại bị mấy người trong công ty khích bác nên liền kiếm cách trả thù. Tú thay đổi thái độ, săn đón Trang ra mặt bằng những lời lẽ nịnh bợ ngọt ngào đến sởn cả gai ốc. Thế mà 2 ngày sau, người ta thấy Tú đưa đón Trang rất tình tứ. Vừa mở cửa nhà, Trang đã níu tay Tú bảo: "Nhiều thằng bị em lừa vào tròng lằm rồi, anh có muốn thử bản lĩnh không?".

Tú nghe hơi choáng vì anh chưa bao giờ gặp cô nào trơ trẽn như vậy. Nhưng miếng ngon bày trước mặt, chả mất gì, sao Tú phải xoắn. Tú cợt nhả: "Chưa biết ai lừa ai". Thế là Tú theo Trang vào bên trong, cửa khép cũng là lúc Tú không hề biết rằng anh đã mắc bẫy.

Kẻ lừa tình không ngờ sập bẫy gái giang hồ

Miếng ngon bày trước mặt, chả mất gì, sao Tú phải xoắn. Ảnh minh họa

Sau lần mây mưa ấy, Trang không lẽo đẽo bám theo Tú mà cứ tỉnh bơ đi như chẳng quen biết. Tú thấy hơi lạ nhưng nghĩ lại thì càng mừng. Chẳng cần Tú phải phủi tay thì cô ta đã biết thân biết phận. Một thời gian sau, Tú dẫn Ngọc đến công ty giới thiệu là vợ sắp cưới. Trong số những người chúc mừng, có cả Trang.

Thời gian chuẩn bị cho đám cưới, Tú bận rộn quên luôn cả sự tồn tại của Trang. Nhưng khi tất cả chuẩn bị xong xuôi, chỉ đợi 2 tháng nữa Ngọc sẽ là cô dâu của Tú thì đúng đợt ấy công ty rậm rịch chuẩn bị việc thay phó giám đốc. Cái ghế ấy Tú chờ đợi lâu rồi, lần này cơ hội đến, Tú không dễ dàng để vuột mất. Tú bàn với Ngọc hoãn đám cưới lại một thời gian, chờ anh ổn định xong sự nghiệp. Ngọc vui vẻ đồng ý.

Thế nhưng trước hôm nhậm chức, Tú nhận được một gói nhỏ chuyển phát nhanh trong đó là một đoạn clip. Mở ra xem, người Tú run lên. Đó là cảnh mây mưa giữa anh và Trang cách đây mấy tháng. Không hiểu cô ta đã quay lén từ lúc nào và mang ra đe dọa Tú đúng thời điểm nhạy cảm. Chỉ cần một cú click chuột thôi, clip phát tán trên mạng thì Tú chẳng những không được ngồi vào ghế phó giám đốc mà ngay đến cái ghế trưởng phòng bây giờ cũng khó giữ. Tú lập cập gọi điện thoại cho Trang. Tiếng cô ta cười vang trong điện thoại khiến Tú rùng mình: "Còn cái thai này nữa, nó tròn 3 tháng rồi đấy, anh liệu mà tính".

Thế là Tú bỏ Ngọc trong sự ngỡ ngàng của cô để cưới Trang. Ngày cưới, Tú gánh đủ sự nhục nhã trước những ánh mắt giễu cợt, mỉa mai. Thế mà cô dâu xinh đẹp khoác tay bên cạnh thì vênh vênh tự đắc. Tú bấm bụng chịu đựng cho đến khi đứa con chào đời, đợi thời cơ thích hợp sẽ ly hôn cô ta. Nhưng Trang không phải dạng vừa. Cô ta lừa được cả kẻ "lừa tình" là Tú thì chắc chắn phải cao tay hơn Tú.

Chẳng hiểu bằng cách nào, Trang tìm được những "clip kỷ niệm" ngày xưa của Tú và đe dọ anh. Nếu Tú đòi ly dị thì cô ta sẽ tung hết lên mạng cho Tú mất chức. Tú giật mình bừng tỉnh, anh đã rơi vào nanh vuốt của người đàn bà này thì khó lòng thoát ra được.

Còn một sự thật nữa mà Tú không biết, đó là đứa con trai mà Trang sinh ra chẳng phải con của Tú. Đến Trang cũng chẳng biết đó là con ai, nhưng Trang chắc chắn nó không mang dòng máu của người cha "lừa tình".

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo ĐSPL

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm