Nội dung
Phát hiện ra chồng có bồ, chị Thoan gần như muốn phát điên. Gần chục năm nay, chị có bao giờ không chăm chỉ, tận tụy hết lòng vì chồng con và gia đình nhà chồng. Chị gần như quên mất quyền lợi của bản thân, chỉ một lòng mong chồng con được sung sướng và vui vẻ. Ấy thế mà giờ thì thế nào đây, chồng chị có bồ! Thử hỏi chị không sốc và hoảng loạn sao cho được!

Tìm hiểu một hồi, chị Thoan phát hiện, bồ của chồng là 1 cô em trẻ trung và khá xinh đẹp. Thảo nào! Chắc anh đang thấy nhàm chán với người vợ cũ mèm và xuống sắc là chị, thì lại bị cô ả mời gọi lả lơi nên mới sa chân lỡ bước đây mà. Chị đem chuyện chất vấn chồng thì đúng như chị suy đoán, anh bảo vì bị cô ta dụ dỗ ghê quá nên nhất thời mềm lòng, chứ anh chẳng hề có tình cảm gì với cô ta cả, vợ con đối với anh luôn là nhất. Anh còn hứa sẽ ngay lập tức cắt đứt hoàn toàn với bồ, trở về toàn tâm toàn ý với gia đình.

Mặc dù đã có lời hứa từ chồng nhưng chị vẫn chưa yên tâm, ngộ nhỡ cô ta vẫn bám lấy chồng chị không tha thì sao? Chị phải đến dằn mặt cô ta, cấm tiệt không cho cô ta qua lại với chồng mình nữa mới được! Nghĩ là làm, chị một mình tới chỗ trọ của cô nàng, bắt gặp cô ta đang thảnh thơi sơn móng chân. Nhìn cô ta ở ngoài còn đẹp và mơn mởn hơn trong ảnh nhiều, điều đó khiến chị ngứa mắt lắm. Chị không kiêng nể, nói như tát nước vào mặt cô ta, rằng cô ta là kẻ đáng ghê tởm, dáng ngang nhiên qua lại với đàn ông đã có chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Và, nếu cô ta không lập tức tránh xa chồng chị ra thì chị sẽ không để yên đâu! Thấy cô nàng vâng vâng dạ dạ ra điều đã hiểu, chị mới hài lòng ra về.

tại chồng chị cứ dụ dỗ em đấy chứ
Chị đem chuyện chất vấn chồng thì đúng như chị suy đoán, anh bảo vì bị cô ta dụ dỗ ghê quá nên nhất thời mềm lòng (Ảnh minh họa).

Nhưng chưa được dăm bữa, chị lại phát hiện chồng mình vẫn hẹn hò thắm thiết với cô ả. Máu nóng bốc lên đầu, chị một mạch tới thẳng nhà cô nàng, hùng hổ chất vất: “Tại sao cô còn dám qua lại với chồng tôi? Không sợ lĩnh hậu quả phải không?”. Thấy chị đang trong cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, cô nàng sợ hãi co rúm lại, ánh mắt đáng thương vô cùng. Chị càng điên tiết, chắc hẳn cô ta thường xuyên dùng ánh mắt này để mồi chài, đưa đàn ông vào tròng đây mà! Khi chị chuẩn bị lao vào cô ta thì cô nàng thất thanh la lên: “Xin chị tha cho em! Tại chồng chị cứ dụ dỗ em đấy chứ, em đã nói chia tay với anh, nhưng anh không chịu. Anh cứ đứng ngoài cổng cho đến khi em ra gặp mới thôi, anh còn mua quà để bù đắp cho em vì bị chị làm tổn thương tinh thần nữa. Không tin chị về hỏi anh mà xem! Chị bảo anh đừng liên lạc với em nữa, em cũng đang muốn kiếm người yêu khác, chứ đợi anh bỏ vợ lấy em thì tới bao giờ!”. Sững người trước những lời của cô ả, nhưng ngay lập tức chị định thần lại, chỉ thẳng mặt cô ả mà mắng mỏ: “Đúng là đồ gái đĩ già mồm! Cô không gật đầu thì chồng tôi làm sao mà xấn tới được. Giờ đây lại làm ra vẻ mình vô tội, đổ hết mọi trách nhiệm lên người khác hả!”. Nói một thôi một hồi xong, chị mang theo cục tức nghẹn ở cổ ra về.

Mấy hôm sau nữa, đang trong giờ làm việc, chị bỗng nhận được cuộc gọi của cô bạn, nói rằng thấy chồng mình đèo 1 cô gái lạ vào nhà nghỉ. Chị chẳng cần nghĩ ngợi gì, liền xin sếp nghỉ để đi bắt gian tại trận. Tới địa điểm cô bạn nói, đợi một hồi lâu thì thấy đôi nam nữa ấy vui vẻ từ nhà nghỉ bước ra. Nhìn 2 kẻ ấy ôm eo, cười nói với nhau đầy tình tứ, chị máu nóng bốc lên đầu, xông tới lôi tách anh và ả ra, vừa cấu xé cô nàng vừa buông lời nhục mạ không thương tiếc.

Khi chị còn đang mờ mắt trong cơn ghen thì một cái tát đau điếng đã khiến chị tỉnh táo hơn phần nào. Chị khựng lại, nhìn kĩ thì nhận ra chủ nhân của bàn tay vừa đánh chị lại chính là chồng chị! Anh ta giật lại bồ từ tay chị, đưa cô ta ra sau lưng để bản thân che chắn, rồi nghiêm mặt quát chị: “Cút ngay! Định làm loạn à, tí nữa về tôi sẽ xử lí cô!”. Nói xong, anh nắm tay dẫn bồ đi, vừa đi vừa nựng nịu, xin lỗi cô ta. Chị đứng như trời trồng, chân hóa đá, trái tim chị cũng nứt toác. Mọi người xung quanh xì xầm bàn tán những điều gì chị nghe cũng chẳng rõ nữa.

Nhìn bóng 2 kẻ ấy dần rời xa, sờ tay lên má vẫn còn cảm giác bỏng rát, cõi lòng chị trống rỗng và đau đớn đến cùng cực. Nhưng lúc này một câu nói lại vẳng về trong thâm tâm chị: “Tại chồng chị cứ đến tìm em đấy chứ!”. Chị cười chua chát. Phải rồi, căn nguyên và gốc rễ của vấn đề nằm ở chồng chị chứ đâu phải ở cô ta. Anh ta là người không cần chị nữa, sẵn sàng vì bồ mà giẫm đạp lên vợ. Nếu anh ta không muốn, nếu anh ta vẫn yêu thương vợ con thì đến 10 cô ả cũng chẳng thể cướp anh khỏi tay chị được. Thật nực cười là vấn đề đơn giản như thế, vậy mà tới giờ, sau khi nhận một cái tát như trời giáng từ chính tay người mình yêu thương, chăm sóc gần chục năm nay, chị mới nhận ra…
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Bằng Lăng / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm