Nội dung
Bây giờ đã là cuối tháng 9 năm 2023 và trong hơn một năm nay, Kawasaki đã mang đến cho thế giới những cái nhìn hấp dẫn về quá trình phát triển xe máy điện và xe hybrid của mình. Kế hoạch xe động cơ điện của họ đã được thảo luận ít nhất từ năm 2019, trong khi kế hoạch xe máy hybrid lần đầu tiên bắt đầu tạo sóng muộn hơn một chút từ năm 2020. Giờ đây Kawasaki HEV đã xuất hiện với màu sơn chưa từng thấy trước đây trên đường phố tại Ý.

Kawasaki hybrid được phát hiện trên đường công cộng ở ý
Kawasaki Hybrid được phát hiện trên đường công cộng ở Ý.

Kawasaki hybrid được phát hiện trên đường công cộng ở ý
Những gì chúng ta biết là Kawasaki đã mang cả nguyên mẫu mô tô điện và mô tô hybrid của mình đến cuộc đua Suzuka 8 giờ 2022 tại Nhật Bản. Ở đó, những người tham dự được xem cả hai chiếc xe mới trên đường đua và người hâm mộ trên thế giới được xem ảnh và video.

Kawasaki hybrid được phát hiện trên đường công cộng ở ý

Bây giờ là cuối tháng 9 năm 2023, chúng ta đã thấy Kawasaki UK thông báo về sự xuất hiện của mẫu xe điện Ninja E1 và Z E-1. Mặc dù vẫn chưa xác nhận ngày chính xác nhưng công ty cho biết họ sẽ sớm ra mắt và đã đưa ra một số hình ảnh quảng cáo chính thức về những chiếc xe này ở dạng sản xuất và màu sơn thực tế của chúng.

Nhờ Turin Chronicle (hay Torino Cronaca ) quay video ngắn ở trung tâm thành phố Turin, chúng ta dường như đã có cái nhìn đầu tiên về những mẫu xe điện Kawasaki HEV mới. Họ đã đăng video trên Instagram, sau đó đã nhận được gần 3.000 lượt thích vào thời điểm viết bài.

Kawasaki hybrid được phát hiện trên đường công cộng ở ý

Trong video, chúng ta có thể thấy hình ảnh một chiếc xe tải nhỏ lúc đầu chặn một phần xe máy khi họ đi vòng qua một góc cua. Anh em có thể thấy rõ ai đó đang ngồi bên trong, quay video hoặc chụp ảnh.

Bản thân Kawasaki đã từng trưng bày HEV trước công chúng trước đây nên hình dáng của chiếc xe này không có gì mới. Thay vào đó, những gì chúng ta có thể nhìn thấy mới đó là đồ họa hoàn thiện và diện mạo của chiếc HEV sắp ra mắt.

Không rõ khi nào sẽ có thông báo chính thức về việc Kawasaki sẽ ra mắt HEV, nhưng EICMA 2023 sẽ diễn ra vào đầu tháng 11. Đây gần như là thời điểm thích hợp để các nhà sản xuất thông báo về mẫu mới sẽ đưa ra cho năm 2024, vì vậy hãy chú ý theo dõi những tin tức mới ở các chủ đề trên 2banh.vn nhé.
Nguồn: rideapart​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm