Nội dung
Kawasaki đã đủ táo bạo để tạo sự khác biệt với các nhà sản xuất khác bằng cách tung ra những mẫu xe thể thao có ít đối thủ trên thị trường. Lần đầu tiên chúng ta thấy điều này là khi ra mắt Ninja ZX-25R với động cơ 250cc bốn xi-lanh hiện đại duy nhất. Gần đây hơn, Kawasaki đã ra mắt ninja zx-4r và ZX-4RR, động cơ 4 xi-lanh với dung tích lên đến 400cc mà ai cũng khao khát. Hiện mẫu xe này đã được tung ra tại thị trường Ấn Độ, trước sự phấn khích của những người đam mê xe tại nước này.

Kawasaki ninja zx-4r cuối cùng đã đổ bộ châu á
Kawasaki Ninja ZX-4R cuối cùng đã đổ bộ tại Châu Á.
Kawasaki ninja zx-4r cuối cùng đã đổ bộ châu á
Giống như chiếc ZX-25R ra mắt trước đó, ZX-4R cũng có động cơ bốn xi-lanh nhưng với dung tích lớn hơn và do đó có nhiều sức mạnh hơn. Kawasaki mới đây đã tung ra mẫu xe cao cấp này tại thị trường Ấn Độ, và đặc biệt là chiếc xe thể thao mới hoàn toàn không phải là một lựa chọn phù hợp với túi tiền, vì nó thậm chí còn đắt hơn Ninja 650 vốn có giá 849.000 Rs ~ 241 triệu đồng, ZX-4R có giá gần hơn với Z900 với giá 920.000 Rs ~ 261 triệu đồng.

Kawasaki ninja zx-4r cuối cùng đã đổ bộ châu á

Để tham khảo, Kawasaki Ninja ZX-4R không được bán ở Mỹ nhưng người anh em cao cấp của nó ZX-4RR thì có, và nó có mức giá thậm chí còn rẻ hơn so với mẫu tiêu chuẩn ở Ấn Độ, ở mức 9.699 USD (229 triệu đồng). Đương nhiên, một chiếc xe hấp dẫn như thế này sẽ có giá khá cao ở Ấn Độ vì nó phải chịu mức thuế khổng lồ do nhập khẩu. Tuy nhiên, chiếc xe này luôn chiếm một vị trí thích hợp trên thị trường, vì vậy rất có thể mức giá cao của nó sẽ không thể ngăn cản những người đam mê cuồng nhiệt yêu thích hiệu suất động cơ mạnh mẽ.

Kawasaki ninja zx-4r cuối cùng đã đổ bộ châu á

Khi nói đến kiểu dáng, ZX-4R có kiểu dáng có thể khiến nhiều người nhớ đến những người anh em của nó, đặc biệt là Ninja 400. Tuy nhiên sức mạnh của nó tạo ra bởi động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 399cc, sản sinh công suất 77 mã lực tại vòng tua máy cao 14.500 vòng/phút, cùng với mô-men xoắn cực đại 39 Nm tại 13.000 vòng/phút. Nhưng điều thú vị là với sự hỗ trợ của khe hút gió RAM tiện lợi, chiếc xe có thể tăng công suất lên 80 mã lực ~ gần gấp đôi so với Ninja 400, trong khi vẫn có cùng dung tích xi-lanh.

Về mặt trang bị, ZX-4R sử dụng phuộc USD Chức năng riêng biệt 37 mm phía trước, kết hợp với giảm xóc đơn ở phía sau. Trang bị phanh với hai đĩa 290 mm ở phía trước và một đĩa đơn 220 mm ở phía sau, bánh xe 17 inch với lốp 120/70 ở phía trước và 160/60 ở phía sau.

Kawasaki ninja zx-4r cuối cùng đã đổ bộ châu á

Gói công nghệ của ZX-4R không hề tiết kiệm, cung cấp tất cả các thành phần cao cấp mà khách hàng mong đợi từ dòng sản phẩm lớn hơn của nó. Tự hào với bảng điều khiển TFT 4,3 inch kiểu dáng đẹp và có khả năng kết nối điện thoại thông minh, mang lại nét hiện đại cho trải nghiệm lái xe của người dùng. Màn hình TFT cũng cung cấp hai chế độ hiển thị phù hợp với phong cách lái mỗi người. Ở chế độ "Normal" phù hợp với nhu cầu chạy xe hàng ngày, đồng thời chuyển sang chế độ "Circuit" sẽ biến bảng điều khiển thành màn hình sẵn sàng cho đường đua.
Nguồn: rideapart​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm