Nội dung

Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới của phần mềm Kaspersky Security Scan - một giải pháp miễn phí dành cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Ngoài việc phát hiện phần mềm độc hại và các mã độc nguy hiểm trên hệ hiều hành làm cho máy tính dễ bị hacker tấn công, kaspersky security scan còn đưa ra hướng dẫn cho người dùng để giải quyết các vấn đề này. 

Kaspersky security scan phần mềm diệt virus miễn phí

Giao diện chính của phần mềm Kaspersky Security Scan dành cho Windows với ngôn ngữ tiếng Anh.

Kaspersky Security Scan cho phép người dùng quét nhanh máy tính để phát hiện các mối đe dọa mạng. Phần mềm vẫn hoạt động bình thường ngay cả khi máy tính được cài đặt một giải pháp an ninh khác. Tuy nhiên, theo dữ liệu của Kaspersky Security Scan, 19% trong số các thiết bị có cài đặt giải pháp bảo mật vào quý I năm 2015 lại không được bảo vệ an toàn.

Cũng trong quý I năm 2015, Kaspersky Security Scan đã phát hiện phần mềm độc hại trên 18% số thiết bị mà nó quét qua. Ngoài ra, các lỗ hổng nguy hiểm như tác vụ hệ thống bị chặn, tập tin ẩn,… được phát hiện trên 40% số máy tính được quét.

Cùng với việc phát hiện các mối đe dọa trên thiết bị, bản cập nhật của Kaspersky Security Scan cũng đưa ra giải pháp để thoát khỏi chúng. Chẳng hạn như Kaspersky Security Scan có thể đề xuất người dùng cài đặt ứng dụng chuyên biệt để làm sạch sự nhiễm độc hoặc khuyến khích họ thay đổi cài đặt hệ thống vận hành.

Kaspersky security scan phần mềm diệt virus miễn phí

Chức năng xem báo cáo. 

Thông tin đầy đủ về các thiết lập trên hệ thống hiển thị ở cửa sổ chính của phần mềm. Phiên bản mới cũng cho phép người dùng kích hoạt quét tự động thường xuyên vào những thời điểm tùy chỉnh.

Phần mềm diệt virus miễn phí Kaspersky Security Scan phiên bản mới với 11 ngôn ngữ được cung cấp tại địa chỉ www.kaspersky.com/free-virus-scan. Phần mềm sẽ cài đặt mặc định theo ngôn ngữ của thiết bị, song người dùng cũng có thể thay đổi ngô ngữ sử dụng trong mục thiết lập ngôn ngữ của quá trình cài đặt. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhấp chuột vào biểu tượng mặt cười trên cửa sổ chính để thiết lập lại ngôn ngữ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm