Nội dung

Đại diện của Kaspersky cho biết, công ty đã cho phát hành phần mềm này trong một năm rưỡi, với các phiên bản thử nghiệm tại một số khu vực khác nhau. Và sau những nghiên cứu, phân tích tại nhiều nơi, công ty đã đưa ra được một số kết luận.

Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Kaspersky cho ra mắt phiên bản miễn phí tạo cơ hội cho người dùng có thể bảo vệ máy tính của họ tốt hơn.

Phần mềm diệt virus miễn phí sẽ không cần phải cạnh tranh với phiên bản trả phí của Kaspersky Lab. Trong phiên bản trả phí, công ty này tích hợp nhiều tính năng bổ sung như: giúp phụ huynh kiểm soát con họ, bảo vệ thanh toán trực tuyến, kết nối an toàn (VPN) và người dùng chỉ phải trả 50 USD để sử dụng.

Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Bản miễn phí sẽ xuất hiện trên toàn cầu.

Nhưng có rất nhiều người không có khả năng để chi ra một khoản tiền “lớn” như vậy để mua phần mềm. Do đó, họ sẵn sàng cài các chương trình diệt virus “cổ điển” với nhiều lỗ hổng hoặc thậm chí là xài Windows Defender để bảo vệ máy tính của họ.

Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Phiên bản này sẽ giúp người sử dụng ở mức phổ thông như chống virus tại file, web và email một cách hiệu quả nhất.

Vì vậy việc cài đặt phần mềm của Kaspersky sẽ ảnh hưởng tích cực tới việc bảo vệ máy tính của tất cả người dùng. Đó là lí do công ty đã quyết định cho ra mắt bản miễn phí cho phần mềm này, trên phạm vi toàn cầu vào ngày 25 tháng 7 – đúng dịp sinh nhật thứ 20 của Kaspersky Lab.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm:

Tải phần mềm Kaspersky miễn phí tại ĐÂY

Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Sau khi nhấn vào link. Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Bạn nhấn chọn Download Now. Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Tìm đường dẫn đến nơi chứa file cài đặt. Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Nhấn vào đây để tiến hành cài đặt trên máy. Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Bạn tiếp tục chọn. Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Và tiến hành cài bằng cách nhấn Install. Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí Chờ trong giây lát và bạn đã có thể sử dụng phần mềm miễn phí.

Kaspersky lab cho ra mắt phần mềm anti-virus miễn phí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm