Nội dung

Sản phẩm có tên HTC Vive Standalone VR, được thiết kế dành riêng cho Trung Quốc. Nó tách biệt với việc phát triển kính thực tế ảo Daydream mà HTC dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Htc tung sản phẩm thực tế ảo dành cho thị trường trung quốc Chiếc kính VR được phát triển dựa trên môi trường thực tế ảo Daydream.

Đây là sự hợp tác giữa HTC với Qualcomn để sản xuất chiếc HTC Vice tại thị trường "đông dân nhất thế giới" này. Sản phẩm được xem là một thiết bị "cao cấp" và sẽ chạy các ứng dụng được hỗ trợ trên nền tảng Viveport của hãng HTC.

Thiết bị này sử dụng chip Snapdragon 835 VRD, có nhiều nét giống thiết bị Daydream của HTC và Qualcomm, ngoại trừ một vài điểm khác biệt trong thẩm mĩ.

Htc tung sản phẩm thực tế ảo dành cho thị trường trung quốc Công nghệ thực tế ảo không ngừng phát triển trong những năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, sản phẩm không yêu cầu kết nối với PC, điện thoại thông minh hay các thiết bị khác để có thể trải nghiệm công nghệ thực tế ảo.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá chính thức của Viva Standalone cũng như thông số kĩ thuật chi tiết, cách người dùng có thể tương tác với sản phẩm và thời gian ra mắt. Thiết bị này chỉ vừa được tiết lộ một ít thông tin tại sự kiện China Joy 2017 đang diễn ra.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm