Nội dung
Sepang International Circuit, nơi diễn ra cuộc đua motogp vừa qua là một trong những đường đua dài nhất, khắc nghiệt nhất trong số các đường đua motogp . Bởi thế, cơ hội tận mắt chứng kiến chiêm ngưỡng tài năng của những tay đua, tận tai lắng nghe tiếng động cơ gầm rú và hoà mình vào sự cuồng nhiệt của đám đông ở đây được xem là cơ may hiếm có trong đời mà không phải ai cũng có được.

Johnny trí nguyễn và đoàn castrol việt nam tại cuộc đua moto gp
Khoảnh khắc bứt phá của các tay đua MotoGP​

Malaysia MotoGP năm nay đã gây hứng khởi lớn với các đường đua khó và hàng loạt pha tranh hùng nghẹt thở. Một điều thú vị nữa là sự có mặt của các bạn trẻ Việt Nam tại đường đua Sepang. Họ là những bạn trẻ đồng hành cùng nam diễn viên mê xe phân khối lớn Johnny Trí Nguyễn tới trường đua quốc tế Sepang International Circuit trong hành trình khám phá môn thể thao tốc độ hấp dẫn bậc nhất thế giới bằng tấm vé chiến thắng ở cuộc thi “Castrol Tăng tốc vượt trội cùng MotoGP”.

Johnny trí nguyễn và đoàn castrol việt nam tại cuộc đua moto gp
Johnny Trí Nguyễn và đoàn Việt Nam tham quan garage của đội Honda Gresini​

Bốn cái tên được cùng Johnny Trí Nguyễn tới Malaysia lần này là hai bạn trẻ về nhất cuộc thi, tay đua chuyên nghiệp Nguyễn Trọng Nghĩa và nhiếp ảnh gia Trần Trí Toàn, đồng hành cùng chuyên gia độ xe Nguyễn Vi Tự và admin diễn đàn Tinh tế Lê Vương Thịnh.

Johnny trí nguyễn và đoàn castrol việt nam tại cuộc đua moto gp
Johnny Trí Nguyễn và những người bạn đồng hành tại trường đua Sepang​

Vốn là tay đua xe chuyên nghiệp tại Việt Nam, Nguyễn Trọng Nghĩa cũng không khỏi hồi hộp khi được tận mắt gặp gỡ các anh cả của làng đua xe thế giới và tham quan nơi làm việc của những tay đua này.

Anh tâm sự:“Đường đua Sepang tại Malaysia với 5 vòng cua gấp, 10 vòng cua trung bình là một thách thức và việc “cai trị” chiếc siêu xe honda rc213v để giành chức vô địch càng là thách thức lớn hơn cho bất kỳ một tay đua nào. Được tận mắt ngắm nhìn Alvaro Bautista và Scott Redding, những tay đua cự phách của đội Honda Gresini đua tại MotoGP năm nay là cơ hội không dễ có được với một người yêu đua tốc độ như tôi”.

Johnny trí nguyễn và đoàn castrol việt nam tại cuộc đua moto gp
Tay đua Vũ Trọng Nghĩa tại trường đua​

Đến với MotoGP tại Kuala Lumpur lần này, đoàn các bạn trẻ Việt Nam còn có cơ hội thưởng ngoạn đất nước Malaysia xinh đẹp và trải nghiệm hàng loạt các hoạt động hấp dẫn mà bất cứ người mê xe phân khối lớn nào cũng ước mơ là chụp hình và giao lưu trực tiếp với các tay đua và Giám đốc kĩ thuật của các đội đua, độc quyền tham quan garage xe & bãi xe của đội Honda.

Johnny trí nguyễn và đoàn castrol việt nam tại cuộc đua moto gp
Đoàn Việt Nam được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ kĩ sư của đội Honda Gresini​

Johnny trí nguyễn và đoàn castrol việt nam tại cuộc đua moto gp
Các tay đua đội Honda Gresini chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Việt Nam​

Đối với các bạn trẻ Việt Nam có mặt tại đường đua Sepang International Circuit Malaysia vừa qua,cơ hội được nhìn ngắm những ngôi sao đua tốc độ hàng đầu, chứng kiến những chiếc xe đua đẹp nhất thế giới lướt đi trong gió chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên. Thật là tốt biết bao nếu sau này người hâm mộ Việt Nam có thể chứng kiến sự hình thành của một đường đua tiêu chuẩn thế giới tại nước nhà.

Nguồn: autocarvietnam.vn/Castrol Việt Nam​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Johnny Trí Nguyễn tham quan nhà máy Ducati

Trang cá nhân của diễn viên Johnny Trí Nguyễn gần đây cho thấy ngôi sao này đang tham quan nhà máy lớn nhất của Ducati tại Bologna, Italia. Thời gian qua hãng xe đến từ Ý đã mời Johnny Trí Nguyễn làm đại...

Xem thêm  

Đánh giá Honda Air Blade 125cc

Đánh giá chi tiết Air Blade 2013​ ​ ​Air Blade 125 ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ 125cc hoàn toàn mới. Air Blade 125 còn được Honda tích hợp rất nhiều công nghệ độc quyền....

Xem thêm  

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão

Cách đi xe máy an toàn trời mưa bão Kiểm soát tốc độ và hệ thống phanh phù hợp để tránh trơn trượt khi đi xe máy trong điều kiện trời mưa bão. Không ai có thể biết trước chính xác thời tiết diễn...

Xem thêm  

YZF-R15: Khởi đầu cho tín đồ sportbike

. R15 không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp mà còn bởi cảm giác lái và dễ vận hành. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn bước chân vào thế giới của những chiếc xe thể thao hai bánh. Ngoại...

Xem thêm