Nội dung
Jelly bean 43 đang được thử nghiệm trên galaxy note ii và nhiều máy khác

Một bản cáo vừa được công bố vào thứ Tư cho biết Android 4.3 đang trong quá trình thử nghiệm trên chiếc Samsung Galaxy Note II và sẽ được tung ra khoảng tháng 11 - 12 năm nay. Báo cáo cũng nói rằng phiên bản cập nhật Jelly Bean mới nhất này cũng sẽ được mang lên Galaxy S4 vào tháng tới. Vào tháng 10 và 11, Samsung Galaxy S III cũng sẽ có cùng bản update với Galaxy Note II. Ngoài ra cũng sẽ có một bản update 4.3 dành cho Samsung Galaxy Mega 5.8” và 6.3”.

Hiện tại nếu người dùng đang tìm cho mình một thiết bị đang chạy bản update 4.3 thì có thể tìm đến Samsung Galaxy S4 phiên bản Google, Samsung Galaxy Note 3 vừa ra mắt hoặc dòng Nexus của Google như Nexus 7 (2013) và Nexus 10.

Tất cả đều biết phiên bản kế tiếp của Android là Android 4.4 KitKat. Có lời đồn thiết bị đầu tiên được cài đặt phiên bản này có thể là Google Nexus 5. Thiết bị được mong đợi sẽ ra mắt vào tháng 10 cùng với phiên bản KitKat được cài sẵn.

Nguồn: phonearena.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm