Nội dung

Mới đây, Phonearena đã đưa ra thông tin khẳng định rằng iPhone 8 sẽ gần như được phát hành vào thứ 4 ngày 6/9.

Lý do cho thông tin này là vì Apple có truyền thống phát hành điện thoại phiên bản mới của mình vào tháng 9, tức là còn gần 1 tháng rưỡi nữa.

Ngoài ra, trong 2 năm gần đây, Apple đều lựa chọn ngày 7/9 và 9/9 (đều cùng là thứ 4) để ra mắt iPhone. Chính vì vậy, rất dễ có khả năng "Quả táo khuyết" sẽ tiếp tục lựa chọn một ngày thứ 4 đầu tiên của tháng 9, đó chính là ngày 6/9.

Iphone 8 nhiều khả năng sẽ được apple ra mắt vào ngày 69

Trước đó vào năm 2014, hãng đã cho ra mắt hai iPhone 6/6 Plus vào ngày thứ 3 (9/9).

Đã từ rất lâu rồi, iPhone mới có một phiên bản được chờ đón như hiện nay, nhất là từ lúc cựu CEO huyền thoại Steve Jobs qua đời. Apple đã cam đoan rằng iPhone 8 sẽ có rất nhiều thay đổi đáng mong đợi, ví dụ như màn hình OLED hay camera 3D nhận diện khuôn mặt.

Trái với tin đồn trước đây, Phonearena dự đoán rằng iPhone 8 sẽ lên kệ cùng lúc với iPhone 7s/7s Plus bắt đầu từ ngày 15 đến ngày 22/9, không bị trễ do việc khó khăn trong sản xuất linh kiện.

iPhone 8 cũng được dự đoán sẽ có giá cho bản 64 GB và 256 GB lần lượt là 1.100 USD và 1.200 USD. iPhone 7s/7s Plus sẽ có dung lượng tăng lên gấp đôi nhưng giá bán vẫn như phiên bản cũ với mức giá là 650 USD và 770 USD.

Iphone 8 nhiều khả năng sẽ được apple ra mắt vào ngày 69 Bảng giá dự đoán cho các dòng iPhone.

Model rẻ nhất của iPhone vẫn sẽ là iPhone SE với giá bán 400 USD cho bản 32 GB và 500 USD cho bản 128 GB.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm