Nội dung
Không ngạc nhiên khi iphone 6 nằm top 10 smartphone xuất sắc nhất. iPhone 6 và 6 Plus là những nhân vật chính trên thị trường di động hiện nay, bảng xếp hạng smartphone tốt nhất tháng 10 sẽ phản ánh điều này.

Sự thống trị của iPhone

Không ngạc nhiên khi bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus vừa xuất hiện trên thị trường của apple được các chuyên gia và biên tập viên đánh giá cao.

Trên thực tế, đây cũng là 2 sản phẩm đáng chú ý nhất xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong tháng 9. Những model khả dĩ có thể cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 và 6 Plus như Samsung Galaxy Note 4, Sony Xperia Z3 hay BlackBerry Passport đều chỉ được bán ra trong tháng 10.

Iphone 6 nằm top 10 smartphone xuất sắc nhất tháng 9
Kết hợp với với sự trở lại của iPhone 5S, tháng 9 chứng kiến sự thống trị của dòng sản phẩm iPhone trên phần khúc di động cao cấp. iphone 5s vừa giảm giá ngoạn mục (từ khoảng 16,5 triệu xuống còn 15 triệu đồng, bản 16 GB, chính hãng).

Việc iPhone 5S vẫn có doanh số tốt, đứng đầu danh sách các sản phẩm cao cấp bán tốt nhất tại nhiều đại lý lớn cho thấy, đây vẫn là sản phẩm được yêu thích bậc nhất trên thị trường. Hiện tại, một số đơn vị đã dừng kinh doanh các bản 32 và 64 GB của iPhone 5S do phía Apple ngừng sản xuất. Ngoài ra, giá bán của các bản này vẫn ở mức cao, gần tương đồng với iPhone 6 16 GB nên khó bán.

Trong khi đó, iPhone và 6 Plus sau thời gian đầu gây rúng động thị trường bằng những màn chào giá 35 - 40 triệu đồng, thậm chí lên đến hơn 70 triệu đồng (iPhone 6 Plus 128 GB) đã liên tục hạ giá và trở về mức ổn định vào những ngày cuối cùng của tháng 9. Đây cũng là thời điểm sức mua dành cho 2 model này tăng mạnh. Tuy nhiên, lượng iPhone 6 Plus bán ra tại Việt Nam hiện chỉ bằng khoảng 1/3 so với iPhone 6, một phần do tình trạng khan hàng, phần do máy dùng màn hình lớn khiến người dùng e ngại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Thêm hình ảnh về Samsung Tablet S

​Như các bạn đã biết về thông tin Samsung sắp tung ra một số chiếc máy tính bảng trong thời gian sắp tới, chính xác là vào ngày 12/6. Một trong số đó chính là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S,...

Xem thêm