Nội dung
Từng ở mức giá bán 11 triệu đồng khi ra mắt, đến nay giá bán blackberry q10 đã giảm sốc chỉ còn dưới 5 triệu đồng. Sau nhiều đợt giảm giá liên tiếp, giá bán blackberry q10 sau đợt giảm giá lần này có thể nói là rẻ nhất và đây cũng có thể là cơ hội cuối cùng để sở hữu chiếc smartphone này trước khi hãng ngừng sản xuất.

Blackberry q10 giảm giá bán sốc còn dưới 5 triệu đồng
blackberry Q10
Theo nguồn tin mới nhất, hãng Dâu Đen đã điều chỉnh mức giảm giá một số model hiện có trên thị trường để chuẩn bị cho loạt sản phẩm mới ra mắt vào những tháng cuối này. Trong đó, BlackBerry Q10, một sản phẩm được ưa chuộng trước đây sẽ mang mức giá bán mới chỉ có 4,99 triệu đồng. Một tin không thể vui hơn đối với những ai muốn sở hữu chiếc smartphone này.

BlackBerry Q10 là smartphone đầu tiên chạy BlackBerry 10 có bàn phím cứng QWERTY. Nó được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 3,1 inch độ phân giải 720 x 720 pixel cùng với chip lõi kép 1,5 GHz, 2GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị camera 8Mp, đèn flash LED và camera mặt trước 2Mp.

Blackberry q10 giảm giá bán sốc còn dưới 5 triệu đồng
BlackBerry Q10 - chiếc smartphone chạy BlackBerry 10 đầu tiên
Giống như đợt giảm giá blackberry z10 hồi tháng Tư trước đây, lô hàng mới trong đợt giảm giá thường được thu gom từ nhiều thị trường khác và mang về phục vụ cho người mua tại Việt Nam. Trong đợt giảm giá mới nhất sắp tới, BlackBerry Q10 với mức giá 4,99 triệu đồng phần lớn nhập về từ Thái Lan với bàn phím tiếng Thái đặc trưng, tuy nhiên việc sử dụng không có gì khác biệt so với phiên bản thông thường. Chính sách bán hàng và chế độ bảo hành của sản phẩm cũng sẽ không thay đổi quá nhiều, ngoại trừ thời gian bảo hành được giảm xuống còn 12 tháng.

Blackberry q10 giảm giá bán sốc còn dưới 5 triệu đồng
BlackBerry Q10 giảm giá bán sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường?
Giờ đây, với động thái giảm giá bán cực mạnh, BlackBerry Q10 dù mang cấu hình và thiết kế cao cấp vẫn chỉ xếp vào phân nhóm smartphone tầm trung giá rẻ và cạnh tranh cùng Asus Zenfone hay các thế hệ Lumia như Lumia 730. Và sắp tới, có thể cả blackberry z3 (hiện có giá khoảng 4,6 triệu đồng) cũng sẽ giảm giá mạnh trong thời gian không xa.

Trong đợt giảm giá bán này, số lượng máy BlackBerry Q10 bán ra chỉ có 10 ngàn máy và mức giá bán BlackBerry Q10 chỉ 4,99 triệu đồng có thể tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường khi mà BlackBerry Q10 luôn được đánh giá cao hơn Z10 từ bàn phím QWERTY tiện dụng cho đến thiết kế, cấu hình và cả thời lượng pin tốt hơn.

Có thể cùng thời điểm với chiếc blackberry passport đỉnh cao lên kệ sắp tới, hãng cũng đồng thời xuất kho lô BlackBerry Q10 giá rẻ này. Hiện BlackBerry Passport với thiết kế đỉnh và cấu hình cao sẽ bán ra vào 24/10/2014 tới đây. Hi vọng mức giá bán BlackBerry Q10 cũng đáp ứng cho những bạn yêu thích BlackBerry nhưng không đủ điều kiện sở hữu BlackBerry Passport vẫn có thể có chiếc BlackBerry Q10 giá cực rẻ này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Thêm hình ảnh về Samsung Tablet S

​Như các bạn đã biết về thông tin Samsung sắp tung ra một số chiếc máy tính bảng trong thời gian sắp tới, chính xác là vào ngày 12/6. Một trong số đó chính là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S,...

Xem thêm