Nội dung
Nếu đây đúng là chân dung chiếc iPhone 6 thì tín đồ Apple đã có thể vui mừng bởi cuối cùng, Apple cũng tung ra một mẫu iPhone màn hình lớn, viền siêu mỏng.

Iphone 6 đã thực sự lộ diện
Đây sẽ là chân dung của chiếc iPhone thế hệ thứ 8 từ Apple?
Sonny Dickson - một nhân vật tuổi teen từ Australia vừa mang đến một niềm hy vọng lớn cho các tín đồ Apple bằng cách tung ra những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về một sản phẩm được xem là bản mẫu của iPhone 6. Trên thực tế, những bức hình iPhone 6 này đến từ một tài khoản Twitter, @mornray886.

Trước đó, Sonny Dickson cũng là người đầu tiên tung ra hình ảnh rò rỉ về iPhone 5S và 5C. Mới đây nhất, nhân vật này còn tung lên mạng một bản thiết kế mô phỏng được xem là của Galaxy S5.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy mẫu thiết kế này đã bắt kịp xu hướng thời trang trên các smartphone đình đám hiện nay với viền màn hình cực mỏng. Trong khi đó, nút Home tích hợp cảm biến Touch ID của máy vẫn được giữ nguyên giống như iPhone 5S.

Nếu những hình ảnh này là thật, người dùng Apple sẽ có cơ hội sở hữu một mẫu iPhone lớn hơn 4 inch (có thể là 4,7 inch) và mỏng hơn nhiều so với iPhone 5S. Trước đó, nhiều nguồn tin từng khẳng định, Apple sẽ cho tung ra 2 mẫu iPhone mới trong năm 2014, một dùng màn hình 4,7 inch và một chiếc iPhablet với màn hình 5,5 inch. Một nguồn tin từ Trung Quốc còn cho đăng tải hình ảnh vỏ sau của iPhone 6 với độ mỏng chỉ 6mm với tên gọi iPhone Air.

Chiếc iPhone thế hệ mới này – nếu xuất hiện – sẽ là một bản sao của chiếc iPad Air, pha thêm đường nét thiết kế của iPod touch. Một số hình ảnh của mẫu thiết kế được cho là iPhone 6:

Iphone 6 đã thực sự lộ diện
Iphone 6 đã thực sự lộ diện
Iphone 6 đã thực sự lộ diện
Iphone 6 đã thực sự lộ diện


Thành Duy

Ảnh: @mornray886

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm