Nội dung
IMEI là gì ?
IMEI là viết tắt của International Mobile Equipment Identity (Mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động)
IMEI là một dãy mã số bao gồm 15 chữ số, được sử dụng để mạng di động nhận diện điện thoại cá nhân. Số IMEI có thể xem được trên hầu hết tất cả các lọai điện thoại di động GSM bằng cách bấm *#06#.

iPhone 4s và iPhone 5 lock được sử dụng rất phổ biến ở VN nên bạn có thể cần biết thông tin này. Đối với nhiều loại 4S/5 thì 1 chiếc máy iPhone đầu 013 lock có giá hơn rất nhiều đối với các máy đầu 9900 Lock. Các bạn nào có ý định dùng máy lock, thì hãy chú ý chọn những máy có imei 013, giá ko chênh lệch nhiều và về sau thuận lợi hơn các máy đầu 99.

Lý do:
1.Những máy đầu Imei 013 nếu lock thì có khả năng mua code được lên world và ngược lại,những máy đầu imei 9900 rất khó mua hoặc server đã dừng hoạt động hay chỉ còn working đối với những máy clean ESN. Đa số các máy đầu 013 là world, tùy mạng nếu máy lock thì vẫn có khả năng mua code.
Vd: 4S 013 Hutchinson ( Sweden ), Softbank

2.Máy lock imei 013 khi dùng sim ghép ko cần fix lỗi ( đối với ip5)
Vd: Softbank ( JAPAN) dùng heicard ko cần fix sms,3g như sprint ...

p/s: ip5 lock 9900 Japan vẫn xài sim ghép full như máy world,ko cần fix lỗi.

>>Nên hạn chế dùng máy Lock imei 9900 nếu chúng ta có ý định mua code lên world cho máy,hoặc muốn xài máy lock mà full như world

Iphone 4s5 lock cần chú ý số imei
Đây là 1 thông tin về máy IMEI 9900 Verizon​

Iphone 4s5 lock cần chú ý số imei
Những máy chuẩn world thường có imei là 013​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm