Nội dung
Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị
Muốn kiển tra theo dõi tình trạng pin, phiên bản phần mềm, thông tin phần cứng, các Shortcut phần mềm...có lẽ bạn sẽ cần hàng tá ứng dụng để phục vụ mục đích của mình, tuy nhiên với Insider, một ứng dụng All In One, mọi thứ đã trong tầm tay một cách dễ dàng.

Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị

insider hiện diện trên wp Store ở hai phiên bản là miễn phí là có phí, tính năng của 2 phiên bản này hoàn toàn giống nhau , khác biệt duy nhất là bản Insider Pro sẽ không kèm quảng cáo đi kèm (và đương nhiên sẽ ít hao pin hơn). Ngoài việc cung cấp các tính năng kiểm tra / theo dõi phần mềm, phần cứng, shortcut thì Insider còn cho phép người dùng pin (ghim) ra màn hình chính như kết nối nhanh 3G, Wifi, đèn pin, Bluetooth, tắt nhạc, lock screen setting.
Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị

Insider có hỗ trợ Live Tile, nghĩa là khi pin ra màn hình chính, bạn có thể theo dõi % pin còn lại, dự kiến thời gian dùng được bao lâu, thời gian sạc trước đó, dung lượng còn trống...Ngoài ra bạn co thể xem hình nền Bing và tải về máy dùng làm lockscreen.
Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị
Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị

Ứng dụng Insider hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ, được tác giả chăm chút kỹ lưỡng, cập nhật thường xuyên giúp người dùng không cần nghĩ đến việc cài đặt ứng dụng khác thay thế cho những nhu cầu cơ bản này. Ứng dụng tổng hoà các tính năng cơ bản cần có, minh hoạ sống động và dễ sử dụng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Và nếu có điều kiện, bạn nên mua phiên bản Pro để ủng hộ tác giả.

Bản thân tôi khi đã cài Insider thì không còn cần thêm bất kì ứng dụng linh tinh nào khác như ứng dụng kiểm tra pin, ứng dụng quản lý kết nối (WiFi, 3G...), ứng dụng khoá xoay màn hình, ứng dụng thay đổi hình nền, ứng dụng test phần cứng, kiểm tra hệ thống...bởi Insider đã có đầy đủ chức năng đó, mà rất nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cũng như làm chủ.

Link tải:
Bản Insider Pro (có phí: $1.29)
Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị
http://www.windowsphone.com/en-us/store/app/insider-pro/4cd69917-a022-40ce-8272-d258998746aa​


Bản Insider (miễn phí)
Insider ứng dụng đa chức năng bạn cần trang bị
http://www.windowsphone.com/en-us/store/app/insider/d9b7989e-1592-4f25-a556-4755c06bf2e9​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

3 cách chuyển Word sang PDF nhanh nhất

iSpace - Học IT: Văn bản PDF có ưu điểm bảo mật cao, vì người dùng gần như không thể biên tập lại nội dung gốc của tài liệu. Ngoài ra, file PDF cho phép hiển thị không bị lỗi font chữ như Word trong...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Bittorrent Sync giải pháp thay thế Dropbox

Sau lần dùng thử cho developer tháng 4, nay Sync của Bittorrent đã chính thức mở cửa dùng thoải mái. Theo đánh giá của riêng mình thì Bittorrent Sync có nhiều tiềm năng hơn cho dân dùng Dropbox. Dĩ nhiên, dính...

Xem thêm