Nội dung
Nếu bạn hay sử dụng hay làm việc với file PDF, bạn có thể sẽ phải đối mặt với việc phải chuyển đổi sang những định dạng khác như file text hoặc hình ảnh. Thông thường, một người dùng bình thường sẽ nghĩ đến việc dùng những cong cụ online, nó có thể là những công cụ tốt nhưng sẽ mất nhiều thời gian. Có một ứng dụng dành cực kỳ xuất sắc gọi là Cometdocs sẽ giúp các bạn trong việc này.

Về cơ bản mà nói, Cometdocs là một dịch vụ web cung cấp những dịch vụ lưu trữ online , nó cũng được biết đến là một hệ thống quản lý tài liệu trực tuyến. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ của nó mà không cần phải đăng ký tài khoản, nhưng tạo một tài khoản thì sẽ cho bạn nhiều lợi ích hơn. Một tài khoản sẽ được 1GB băng thông hằng ngày, 2GB để lưu trữ tài liệu, tốt hơn cho việc chia sẽ chúng.

Trở lại với Cometdocs, chuyển đổi PDF sang định dạng khác rất đơn giản. Sau khi download công cụ này, cài đặt và đăng kí một tài khoản nếu bạn chưa có và sau đó là đăng nhập vào. Nó sẽ chạy ẩn và bạn có thề tìm thấy icon trên thanh taskbar .

Cometdocs công cụ chuyển đổi pdf cực nhanh

Cometdocs cũng thêm một tùy chọn “Convert To” ở menu chuột phải. Tất cả những việc bạn cần làm là click chuột phải lên 1 file. Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng định dạng mà có cung cấp. Những định dạng của Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Bạn cũng có thể chuyển đổi thành file text, hay định dạng của LibreOffice, AutoCad hoặc thậm chí là một trang web.


Cometdocs công cụ chuyển đổi pdf cực nhanh

Sau khi chọn định dạng muốn chuyển đổi. Một hộp hội thoại sẽ hiện ra, bạn có thấy quá trình al2m việc của nó. Thường là hoàn thành xong trong 1 phút, tùy thuộc vào file to nhỏ như thế nào.

Cometdocs công cụ chuyển đổi pdf cực nhanh

Một tính năng cực hay khác là bạn cũng có thể đưa file text hay hình ảnh thành PDF. Cũng click chuột phải và chọn “Create PDF”.

Link Download: http://www.cometdocs.com/desktopApp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

3 cách chuyển Word sang PDF nhanh nhất

iSpace - Học IT: Văn bản PDF có ưu điểm bảo mật cao, vì người dùng gần như không thể biên tập lại nội dung gốc của tài liệu. Ngoài ra, file PDF cho phép hiển thị không bị lỗi font chữ như Word trong...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Bittorrent Sync giải pháp thay thế Dropbox

Sau lần dùng thử cho developer tháng 4, nay Sync của Bittorrent đã chính thức mở cửa dùng thoải mái. Theo đánh giá của riêng mình thì Bittorrent Sync có nhiều tiềm năng hơn cho dân dùng Dropbox. Dĩ nhiên, dính...

Xem thêm