Nội dung
 hyundai santa fe thế hệ mới trên đường thử

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chạy thử với lớp ngụy trang kín mít.

Còn đang trong quá trình thử nghiệm và chạy thử dưới lớp ngụy trang kín mít, Santa Fe đời 2013 được cho là lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cùng hãng như i40 wagon (cabin kéo dài ra phía sau) giúp mang lại vẻ năng động hơn.

Theo tờ Topspeed, Santa Fe thế hệ mới có kiểu đèn pha và đèn hậu đặt nghiêng và kéo dài, lưới tản nhiệt thiết kế mới. Đặc biệt, mẫu SUV thế hệ thứ 3 có thể được đổi tên thành Hyundai ix45.

 hyundai santa fe thế hệ mới trên đường thử

Những thay đổi lớn gần đây nhất là vào năm 2009.

Santa Fe thế hệ hiện hành sử dụng động cơ xăng 2,4 lít công suất 174 mã lực và động cơ dầu 2,2 lít công suất 197 mã lực. Với thế hệ mới, Hyundai có thể cho sử dụng động cơ 4 xi-lanh với công suất mạnh hơn.

 hyundai santa fe thế hệ mới trên đường thử

Nội thất của mẫu chạy thử.

Mẫu SUV ăn khách thế hệ thứ 3 dự kiến được bán ra từ cuối năm 2012 hoặc đầu năm 2013.

Minh Thủy
Ảnh: Car Advice

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lộ diện Hyundai i30 thế hệ mới

Đối thủ của Ford Focus được hãng xe Hàn giới thiệu ngay trước thềm triển lãm Frankfurt (Đức). Ngoại hình của mẫu xe gia đình cỡ nhỏ được cho là dễ phân biệt so với thế hệ cũ.

Xem thêm