Nội dung

Đối thủ của Ford Focus thế hệ mới sẽ được Hyundai trình làng tại triển lãm Frankfurt (Đức) diễn ra vào tháng 9.

 hình ảnh đầu tiên của hyundai i30 thế hệ mới

Hyundai i30 với hình ảnh dựng trên máy tính.

Xuất hiện vào năm 2007, i30 thế hệ đầu tiên đạt thành công lớn về doanh số. Đó là lý do mà Hyundai vẫn cho duy trì chất lượng, tính thực tiễn và giá trị từ phiên bản gốc, đồng thời tạo thêm cá tính cho thế hệ thứ hai. Được thiết kế dành cho thị trường châu Âu, i30 đời 2012 ra đời tại trung tâm công nghệ của Hyundai ở Russelsheim (Đức).

Thể hiện ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc lỏng" (fluidic sculpture) của Hyundai, i30 thế hệ thứ hai sẽ song hành cùng các mẫu xe hiện hành khác như i40, ix35 và ix20. Theo Thomas Buerkle, Giám đốc thiết kế của Hyundai: "Phần mũi xe với thiết kế 6 cạnh cùng đèn pha kiểu đá quý giúp tạo cá tính mạnh cũng như mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng". 

Ngoài hình ảnh duy nhất, chưa rõ i30 mới sử dụng động cơ nào nhưng chắc chắn nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của hãng xe Hàn tại châu Âu, như Allan Rushforth, Phó chủ tịch Hyundai châu Âu đã khẳng định.

Thế hệ thứ hai của i30 sẽ được sản xuất tại nhà máy của Hyundai tại Cộng hòa Czech.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lộ diện Hyundai i30 thế hệ mới

Đối thủ của Ford Focus được hãng xe Hàn giới thiệu ngay trước thềm triển lãm Frankfurt (Đức). Ngoại hình của mẫu xe gia đình cỡ nhỏ được cho là dễ phân biệt so với thế hệ cũ.

Xem thêm