Nội dung
 lộ diện hyundai genesis coupe bản nâng cấp

Hyundai Genesis coupe 2012 dường như đang ở trên tàu vận chuyển.

Đầu tháng 8, Hyundai Genesis coupe ngụy trang toàn thân chạy thử ở Nurburgring. Tới giữa tháng, nó lại xuất hiện dưới ánh nắng rực rỡ ở Death Valley và không để lộ nhiều thông tin về những thay đổi sắp tới.

Ngày 29/8, một thành viên của diễn đàn Gencoupe đăng tải một số bức ảnh chụp bằng điện thoại di động và giới thiệu là của Genesis coupe 2012. Thông tin vẫn chưa được kiểm chứng nhưng những thay đổi của chiếc xe được tờ Carscoop cho là đúng với những dự đoán trước đó.

 lộ diện hyundai genesis coupe bản nâng cấp

Lưới tản nhiệt, đèn pha và ba-đờ-sốc thiết kế lại. Vành xe hợp kim nhôm phong cách hầm hố.

Phía đầu xe là lưới tản nhiệt rộng hơn với một thanh ngang lớn mạ crôm nằm giữa. Đèn pha và ba-đờ-sốc được thiết kế lại. Nắp ca-pô thể thao hơn với 2 khe hút gió.

Ở đuôi xe có đèn hậu LED kiểu mới và ba-đờ-sốc làm lại. Những thay đổi khác gồm vành xe hợp kim nhôm hầm hố hơn và gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan.

 lộ diện hyundai genesis coupe bản nâng cấp

Đèn hậu và ba-đờ-sốc sau cũng được làm mới.

Dự kiến Genesis coupe bản nâng cấp trang bị động cơ 3.8 V6 với phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 333 mã lực và mô-men xoắn 394 Nm. Hộp số tùy chọn loại tự động 8 cấp.

Minh Thủy
Ảnh: Gencoupe

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lộ diện Hyundai i30 thế hệ mới

Đối thủ của Ford Focus được hãng xe Hàn giới thiệu ngay trước thềm triển lãm Frankfurt (Đức). Ngoại hình của mẫu xe gia đình cỡ nhỏ được cho là dễ phân biệt so với thế hệ cũ.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đánh giá Kia Sorento máy xăng

Giống như người anh em song sinh Hyundai Santa Fe, Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam. Nhưng những ai ít sử dụng, thường xuyên đi trên phố thì Sorento máy xăng hợp lý hơn.

Xem thêm