Nội dung

Chiếc concept sắp trình làng là mẫu đầu tiên thuộc serie concept mới mà Kia sẽ sử dụng để khai thác các phân khúc thị trường mới, đồng thời chứng tỏ khả năng xây dựng những sản phẩm đa dạng bên cạnh những chiếc hatchback, sedan và crossover truyền thống.

 kia sắp trình làng concept mới

Trung tâm chú ý tại gian trưng bày của Kia tại triển lãm Frankfurt năm nay là chiếc concept sedan hệ dẫn động cầu sau.

Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu concept kiểu sedan hệ dẫn động cầu sau. Theo tờ Autocar, xe được xây dựng dựa trên Genesis sedan của Hyundai, trang bị động cơ xăng V8. 

Ra đời tại phòng thiết kế của Kia tại Frankfurt, chiếc concept truyền tải thông điệp của Kia về những kế hoạch mở rộng trong tương lai và chứng tỏ hướng thiết kế mới của hãng dưới thời Giám đốc thiết kế người Đức Peter Schreyer.

Phía mũi xe là kiểu lưới tản nhiệt quen thuộc của Kia, còn cabin được Schreyer miêu tả là một "khoang lái 4 chỗ sành điệu và thanh lịch".

 kia sắp trình làng concept mới

Cabin 4 chỗ, hàng ghế sau với hai ghế tách biệt.

Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia, Hank Lee phát biểu: "Điều quan trọng đối với chúng tôi lúc này là chứng tỏ sức mạnh thương hiệu. Những mẫu concept như thế này sẽ giúp ích rất nhiều. Nhưng sẽ phải chuẩn bị thật kỹ. Chúng tôi còn phải thử nghiệm hàng loạt ý tưởng trước khi quyết định sản xuất".

Ngoài mẫu concept chưa có tên, tại triển lãm Frankfurt năm nay, Kia còn mang ra giới thiệu mẫu Morning (còn gọi Picanto) 3 cửa mới và phiên bản nâng cấp của Soul.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Lộ diện Hyundai i30 thế hệ mới

Đối thủ của Ford Focus được hãng xe Hàn giới thiệu ngay trước thềm triển lãm Frankfurt (Đức). Ngoại hình của mẫu xe gia đình cỡ nhỏ được cho là dễ phân biệt so với thế hệ cũ.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đánh giá Kia Sorento máy xăng

Giống như người anh em song sinh Hyundai Santa Fe, Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam. Nhưng những ai ít sử dụng, thường xuyên đi trên phố thì Sorento máy xăng hợp lý hơn.

Xem thêm