Nội dung

Dựa trên mẫu thể thao đa dụng Hummer H3, dòng pickup H3T vẫn đủ chỗ cho 5 người trên ca-bin và thùng đựng hàng dài 1,5 mét. Chiếc pickup này to hơn hẳn những chiếc cùng loạt khác nhưng lại bé hơn các đàn anh như Hummer H1và H2.

Phần mũi và ca-bin của H3T có cùng kiểu dáng với H3, tính từ trục B trở về trước. Trong khi đó, phần sau trục B được thiết kế theo đúng dáng xe bán tải với thùng chở hàng không có nhiều khác biệt với những mẫu pickup cỡ lớn của hãng mẹ GM. Để đảm bảo tính năng, các kỹ sư đã phải nới trục cơ sở thêm 558 mm so với nguyên mẫu H3.

Tương tự H3, H3T vẫn sử dụng động cơ 242 mã lực, dung tích 3,7 lít I5 hộp số sàn 5 cấp. Nếu muốn khách hàng có thể bỏ thêm tiền tậu loại số tự động 4 cấp. Giống như các đàn anh khác, H3T sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Những khách hàng ưa sức mạnh có thể chờ tậu bản cao cấp H3T Alpha, lắp động cơ 300 mã lực, dung tích 5,3 lít V8 với hộp số tự động 4 cấp và khả năng kéo lên tới 2,67 tấn.

GM sẽ đưa H3T đến triển lãm Chicago khai mạc ngày 6/2 và lên kế hoạch sản xuất vào mùa thu 2008 tại nhà máy Shreveport, Louisiana, Mỹ.

 hummer h3t - xe bán tải chất mỹ

 hummer h3t - xe bán tải chất mỹ

 hummer h3t - xe bán tải chất mỹ
 hummer h3t - xe bán tải chất mỹ
 hummer h3t - xe bán tải chất mỹ
 hummer h3t - xe bán tải chất mỹ

Trọng Nghiệp
Ảnh:
GM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẫu xe ra mắt tại Việt Nam trong 2008

Toyota tuyên bố sẽ trình làng Corolla thế hệ mới, Mitsubishi Zinger đã xác nhận thời điểm ra mắt trong khi Honda vẫn giữ bí mật về sản phẩm sẽ có mặt vào cuối năm. 2008 hứa hẹn tiếp tục là một năm sôi động của thị trường ôtô.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm