Nội dung

Sau khi bị lép vế trước người em H3, Hummer đã cải tiến H2 để xứng đáng là sản phẩm chủ lực trước khi kết thúc sự nghiệp trong vài năm tới. Thay đổi đáng kể nhất của H2 đời 2008 là nội thất và động cơ. Ngoài ra, trang thiết bị an toàn cũng là điều Hummer "để ý" đến sau khi có nhiều lời phàn nàn về khả năng bảo vệ của H2.

"H2 2008 thể hiện bước cách mạng quan trọng cho thương hiệu Hummer. Từ tính năng cho tới cảm giác, an toàn đều được làm mới. H2 sẽ mang lại cho khách hàng nhiều thứ mà họ muốn", Martin Walsh, Giám đốc điều hành Hummer tự tin tuyên bố.

 hummer h2 2008 - mạnh và an toàn hơn

Hummer H2 2008 với lưới tản nhiệt to hơn.

Trước khi có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, Hummer H2 từng ra mắt tại triển lãm ôtô New York hồi tháng 4. Khách hàng có thể phân biệt H2 2008 so với đời cũ theo cấu trúc lưới tản nhiệt lớn hơn và cản trước sơn bạc thay vì đen.

*Thêm sức mạnh cho anh em nhà Hummer
*Hummer H4 trình làng vào 2010
*Hummer Trung Quốc tới đại lý vào năm sau

Động cơ trên H2 2008 có dung tích 6,2 lít V8, công suất 393 mã lực, tăng 20% so với đời trước. Hệ truyền động có tên gọi Hydra-Matic 6L80, hộp số 6 số tự động. Điểm mới trên động cơ này là được tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu như hệ thống điều khiển van biến thiên, tỷ số truyền rộng.  

Tăng công suất H2, Hummer không quên cho người lái cảm giác khác lạ trong ca-bin. Các thiết bị được thiết kế lại, ghế mới với hàng thứ ba dành cho 2 người. Cánh cửa cũng trang bị thêm vài chi tiết. Hàng ghế thứ hai có khả năng làm mát và sưởi ấm. Điểm khác biệt nữa là hệ thống giải trí DVD dành cho hai hàng ghế sau.

Độ an toàn cũng là điểm nhấn của H2 khi được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường, dây đai an toàn hàng ghế trước tự động thắt chặt trong những tình huống khẩn cấp. Một công nghệ lần đầu tiên có mặt trên các sản phẩm xe việt dã cỡ lớn của GM là bộ hỗ trợ phanh khẩn cấp BA ( Brake Assist). Với thiết bị này, bộ điều khiển trung tâm khi phát hiện tình huống phanh khẩn cấp sẽ giữ lực phanh ở mức tối đa để quá trình dừng xe diễn ra nhanh hơn. Nếu muốn, khách hàng có thể bỏ tiền lắp thêm hệ thống quan sát phía sau.

Dưới đây là những hình ảnh chinh phục địa hình của H2 2008. H2 có thể lội nước sâu 0,5 m, nghiêng 40 độ, leo qua tường dựng đứng cao 0,4 m.

 hummer h2 2008 - mạnh và an toàn hơn

 hummer h2 2008 - mạnh và an toàn hơn

 hummer h2 2008 - mạnh và an toàn hơn

 hummer h2 2008 - mạnh và an toàn hơn

Khả năng vượt địa hình của H2.
 hummer h2 2008 - mạnh và an toàn hơn
Nội thất H2 2008 (trên) và đời cũ (dưới).

Trọng Nghiệp
Ảnh: GM

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm