Nội dung

Những chiếc Fortwo chịu lệnh thu hồi được bán ra thị trường từ tháng 4. Người phát ngôn của DiamlerChrysler, Hubert Kogel cho biết toàn bộ số xe trên sẽ phải thu hồi và sửa chữa miễn phí. Không tai nạn nào được ghi nhận.

 thu hồi smart fortwo

Smart là thương hiệu thuộc Mercedes Car Group và liên tục lỗ kể từ khi thành lập. Tuy nhiên, vị Giám đốc điều hành nổi tiếng Dieter Zetsche cho rằng điều này sẽ kết thúc vào năm nay.

DaimlerChrysler từng chi 1,34 tỷ USD để tái cơ cấu, cắt giảm 300 trong tổng số 750 nhân viên làm trong trụ sở Smart. Ngoài ra, Smart đã ngừng sản xuất chiếc 4 chỗ Forfour từ 2006.

Năm ngoài, Smart bán 102.700 chiếc, giảm đáng kể so với doanh số 124.300 chiếc năm 2005.

Thương hiệu Smart bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam khi chính phủ cho phép nhập khẩu xe cũ. Số lượng Smart cũ vào khoảng 70 chiếc tính đến tháng 5. Trong đó chủ yếu là mẫu Smart Roadster và Forfour.

Nguyễn Nghĩa (theo Detnews)
Ảnh: Smart

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Volvo - xe an toàn nhất thế giới

Hãng xe hạng sang Thụy Điển là nơi khởi nguồn của những công nghệ an toàn hàng đầu thế giới như kính chắn gió nhiều lớp, dây đai an toàn 3 điểm hay hệ thống cảnh báo va chạm CWS.

Xem thêm  

Honda thỏa mãn khách hàng tốt nhất

Điều tra của hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới J.D Power&Associates cho thấy khách hàng Mỹ không có gì phàn nàn với những sản phẩm của mới Honda như CR-V, Ridgeline, Odyssey và Fit.

Xem thêm