Nội dung

Tối nay ngày 29/3/2018, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Nova 3e tại Việt Nam. Model này được xem là sự tiếp nối của Nova 2i đã được họ ra mắt vào năm 2017, với cấu hình và giá cả cạnh tranh nhắm đến thị trường tầm trung.

Được giới thiệu bởi ông Nguyễn Việt Hoàng, phó tổng giám đốc Huawei Việt Nam, Huawei Nova 3e là sản phẩm được nhắm đến những người yêu thích chụp ảnh. Vốn là mẫu Huawei P20 Lite đã được giới thiệu tại Czech hơn 1 tuần trước đây, máy có cấu hình khá quen thuộc: chip Kirin 659 SoC, 4GB RAM và 64 GB dữ liệu. Máy có khe cắm tai nghe 3,5mm và hỗ trợ lắp thêm thẻ nhớ mở rộng với dung lượng tối đa 256 GB.

Huawei giới thiệu nova 3e điện thoại tầm trung với thiết kế đỉnh tại thị trường việt nam

Điểm nhấn của máy là ở màn hình và camera. Màn hình mà Huawei trang bị cho Nova 3e có kích thước 5,84 inch tỉ lệ 19:90 đi kèm “tai thỏ” kiểu iPhone, hỗ trợ độ phân giải 2280x1080. Máy được trang bị 3 camera, bao gồm camera trước 16 MP và cụm camera sau 16MP + 2 MP. Các camera này hỗ trợ nhiều hiệu ứng và chế độ chụp thời thượng như portrait, panorama, HDR, góc rộng, AR selfie, làm đẹp, chụp hình bằng cử chỉ…

Huawei giới thiệu nova 3e điện thoại tầm trung với thiết kế đỉnh tại thị trường việt nam

Đặc biệt, camera trước của máy còn hỗ trợ tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt được gọi là Face Unlock có khả năng quét 1.000 điểm trên khuôn mặt, tương tự FaceID của Apple thay vì chụp một bức ảnh 2D như công nghệ của Samsung. Tính năng này cũng được sử dụng cho những bức ảnh selfie, nhằm giúp việc chụp những bức ảnh “tự sướng” đẹp mắt dễ dàng hơn.

Huawei Nova 3e được trang bị công nghệ sạc nhanh với dòng điện 9V/2A và sẽ sạc đầy viên pin 3.000 mAh trong khoảng 1 giờ. Máy chạy hệ điều hành Android 8.0, đồng thời ông Henri Liu, giám đốc nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết mẫu Nova 2i sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 vào ngày 17.4 sắp tới.

Huawei giới thiệu nova 3e điện thoại tầm trung với thiết kế đỉnh tại thị trường việt nam

Về mặt ngoại hình, bạn có thể dễ dàng nhận ra đây là một smartphone chạy theo xu thế tai thỏ + mặt lưng kính thời thượng và trông khá giống các model flagship có giá trên 10 triệu đồng. Khoảng cách giữa đôi “tai thỏ” của máy chỉ khoảng 1,7 cm, và khá nhiều linh kiện được đặt trong khoảng này. Ở cạnh dưới, viền màn hình còn khá dày và logo Huawei “ngự trị” ở đây. Bộ khung nhôm cứng cáp của máy đem lại cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và thoải mái.

Android 8.0 mà Huawei trang bị cho máy cũng có khá nhiều thay đổi so với phiên bản gốc. Giao diện EMUI 8.0, phím điều hướng nổi, chia đôi màn hình, tính năng bảo mật Private Space 2.0… là những tính năng độc quyền của Huawei xuất hiện trong chiếc smartphone này. Ngoài ra, hãng cho biết họ đã trang bị một AI cho máy để tìm hiểu thói quen sử dụng của người dùng, từ đó tối ưu hiệu năng và tự động bảo trì máy khi cần thiết.

Ngoài cấu hình, một lý do nữa có thể thuyết phục được người dùng mua máy là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà Huawei kết hợp cùng các đối tác tung ra. Những phần quà mà các nhà bán lẻ tung ra khá đa dạng, như loa, pin sạc dự phòng, mic karaoke, tai nghe Bluetooth,… tỏ ra khá hấp dẫn.

Huawei giới thiệu nova 3e điện thoại tầm trung với thiết kế đỉnh tại thị trường việt namMỗi đối tác của Huawei có một chương trình khuyến mãi và quà tặng khác nhau cho Nova 3e.

Nhìn chung, với mức giá chính thức được công bố là 6.990.000 đồng, đây là một đối thủ đáng gờm của những máy tầm trung khác trên thị trường như F5 (Oppo) và V7 (Vivo) nhờ vào vẻ ngoài hào nhoáng và cấu hình ở mức tương đối khá. Huawei Nova 3e sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 7/4 tới đây.

Huawei P20 Pro có thể là chiếc điện thoại với vỏ ngoài đẹp nhất 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm