Nội dung
Htc touch cruise hỗ trợ gps

Touch Cruise nâng cấp giao diện TouchFLO. Ảnh: Infosyncworld.

Hôm qua, HTC giới thiệu Touch Cruise hỗ trợ định vị toàn cầu, giống như P3300. HTC chọn TomTom là phần mềm GPS cài đặt sẵn trên chiếc PDA phone này.

Touch Cruise nâng cấp công nghệ TouchFLO, đẹp hơn và có giao diện dễ sử dụng hơn so với Touch. Màn hình chính HTC Home trên máy cho phép đến nhanh các ứng dụng e-mail, tin nhắn, lịch làm việc và danh bạ. Người dùng có thể tác động bằng tay vào các biểu tượng 3D trên màn hình cảm ứng của máy bên cạnh việc dùng bút.

Touch Cruise chạy hệ điều hành Windows Mobile 6, hỗ trợ kết nối HSDPA lên đến 3,6 Mb/giây, 4 băng tần GSM/EDGE, Wi-Fi, Bluetooth 2.0. Máy được trang bị camera 3 Megapixel với tính năng autofocus, màn hình QVGA 2,8 inch, đài FM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, Touch Cruise cũng có một camera VGA phía trước dành cho các cuộc gọi video.

HTC cho biết, Touch Cruise có thể đàm thoại liên tục trong 7 giờ. PDA phone này có trọng lượng 130 g, kích thước 110 x 58 x 15,5 mm.

HTC Touch Cruise sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 12 năm nay, chưa có thông tin về giá.

Huy Nguyễn (theo Infosyncworld)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

PDA tiếp tục ‘ế ẩm’

Báo cáo quý III của công ty nghiên cứu thị trường IDC cho biết, doanh số PDA trên thị trường thế giới trong quý vừa qua dẫu có tăng nhẹ so với quý II, nhưng vẫn giảm mạnh nếu so với cùng kỳ năm trước, khi chỉ có chưa đầy 729.000 chiếc được tiêu thụ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

PDA ‘ăn khách’ tháng 10/07

HTC TyTN II dù mới ra mắt nhưng đã leo lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 5 PDA bán chạy nhất trong tháng 10 tại châu Á, do tạp chí công nghệ Cnet bình chọn.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Chọn tai nghe cho ‘dế’

Khi chiếc điện thoại ngày càng được tích hợp nhiều tính năng thì việc sắm cho nó một chiếc headphone đủ tốt, phục vụ cho các nhu cầu như nghe nhạc, xem phim là rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng phù hợp với điện thoại của bạn.

Xem thêm