Nội dung
(Tincongnghe.Com)- Chiếc Smartphone Cao Cấp HTC Hima Sắp Ra Mắt Của Nhà Sản Xuất Đài Loan Được Tường Thuật Sẽ Trang Bị Camera Kép Ở Mặt Sau Với Độ Phân Giải Lên Đến Mức 20 Mpx.
Htc one m9 sẽ sở hữu camera khủng 20 mpx

Trang LaptopMedia dẫn lời một nguồn tin thân cận với HTC khẳng định mẫu One M9 mà nhà sản xuất Đài Loan sắp ra mắt sẽ trang bị cụm camera kép với độ phân giải lên đến 20 Mpx.

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết HTC không từ bỏ công nghệ UltraPixel và hãng sẽ sử dụng cảm biến 4 UltraPixel cho camera ở mặt trước của mẫu One (M9) nhằm giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn "xứng tầm" cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng (selfie).

Theo GSMArena, mẫu điện thoại mới của HTC (tên mã Hima) sẽ trang bị bộ xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810, nhân đồ hoa Adreno 430, RAM 3 GB và chạy Android Lollipop cùng giao diện HTC Sense 7.0.

Nếu không có gì thay đổi, cũng theo GSMArena, HTC sẽ trình làng mẫu One M9 tại hội chợ viễn thông di động quốc MWC 2015 khai mạc vào đầu tháng 3 tới.

Theo PC World VN.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm