Nội dung

touchsmart 11 có phần nắp làm bằng nhựa màu bạc trơn mượt với logo HP mạ chrome ở chính giữa. Các cạnh của máy cũng được viền màu bạc, trong khi vùng bao quanh khu vực bàn phím như chiếu nghỉ tay được làm bằng kim loại màu đen vân xước, còn các phím bấm lại sử dụng chất liệu nhựa mềm trên nền bề mặt bằng nhựa bóng. Thiết kế chăm chút tỉ mỉ từng đường nét và sự phối hợp màu sắc hài hòa đi kèm với bản lề dày và chắc chắn tạo vẻ sang trọng và cứng cáp cho máy.

Hp touchsmart 11 - laptop màn hình cảm ứng cho sinh viên

HP TouchSmart 11 thiết kế mỏng nhẹ và thời trang.

Với sức mạnh của bộ vi xử lý AMD Quad-Core, đồ họa AMD Radeon HD 8250 và RAM 4GB DDR3, máy giải quyết tốt các tác vụ căn bản như soạn thảo văn bản, chơi game, xem video ở độ phân giải 1080px, hiệu chỉnh video, hình ảnh khá mượt mà. Ổ cứng dung lượng lớn 500 GB, tốc độ quay 5400 vòng một phút cũng khá thoải mái cho người dùng lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và các bài hát yêu thích để thưởng thức mọi nơi, mọi lúc. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ điều hành mới nhất Windows 8 với nhiều ứng dụng đáp ứng cho công việc và giải trí. 

Bàn phím dạng chiclet tách rời từng phím khá nhạy và mềm. Các phím chức năng cũng nằm riêng biệt  nên người dùng không cần phải giữ phím Fn khi cần điều chỉnh các chức năng của vùng phím này như điều chỉnh âm thanh, độ sáng màn hình. Thời lượng pin lên đến 7 giờ cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, máy vận hành khá mát mẻ liên tục trong nhiều giờ nhờ công nghệ làm mát thông minh HP CoolSense. 

Dù nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 1,55 kg, mỏng chưa tới 1 inch, TouchSmart 11 vẫn được trang bị gần như đầy đủ các cổng kết nối gồm một cổng HDMI giúp chuyển tải nội dung lên màn hình lớn, một cổng kết nối mạng Ethernet 10/100, 3 cổng USB (trong đó có hai cổng USB 3.0) và một cổng VGA. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng cắm thẻ nhớ SD giúp dễ dàng chuyển ảnh chụp từ máy ảnh sang máy tính. 

Hp touchsmart 11 - laptop màn hình cảm ứng cho sinh viên

HP TouchSmart 11 sử dụng màn hình cảm ứng 11,6 inch.

Màn hình cảm ứng 11,6 inch của TouchSmart 11 khá nhạy với các thao tác chạm bằng cả 10 ngón tay. Trải nghiệm "chạm" còn được tối ưu hóa với một loạt các ứng dụng hấp dẫn dành riêng cho giao diện cảm ứng được tích hợp sẵn trên máy gồm Box (dịch vụ lưu trữ đám mây), HP Connected Music (nghe nhạc trực tuyến), HP Connected Photo (đồng bộ, chỉnh sửa, chia sẻ ngay lập tức các hình ảnh từ các thiết bị di động) và các trò chơi thư giãn từ kho ứng dụng của Microsoft. 

TouchSmart 11 được trang bị hệ thống âm thanh DTS Sound+, HP TrueVision HD Webcam, Bluetooth, Wi-Fi, cổng cắm tai nghe và microphone giúp người dùng thoải mái nghe nhạc, xem phim với chất lượng âm thanh tốt, hay phục vụ nhu cầu giải trí, liên lạc, chia sẻ trực tuyến với người thân, bạn bè.

Máy có giá khoảng 9,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT), dự kiến sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 10 này.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm