Nội dung

HP ProBook 4000s Series có thiết kế chắc chắn, độ ổn định sử dụng cao, được bao bọc bởi vỏ nhôm bền bỉ, mỏng nhẹ và dễ di chuyển. Bàn phím với thiết kế mới có khả năng chống thấm nước. Ổ cứng HP ProBook 4000s Series có khả năng bảo vệ dữ liệu khi bị va chạm ngoài ý muốn và bảo mật tối ưu. 

Fpt phân phối thêm dòng notebook hp probook 4000s

HP ProBook 4540s - notebook lý tưởng cho doanh nhân.

Phần mềm HP Client Security, công nghệ HP 3D Driveguard và Password Manager giúp người dùng mã hóa dữ liệu ổ cứng, ngăn quyền truy cập trái phép, dễ dàng đăng nhập nhiều tài khoản online khác nhau với độ bảo mật đáng tin cậy. Đặc biệt, dòng máy này còn tản nhiệt rất tốt khi sử dụng trong thời gian dài liên tục.

Một số sản phẩm nổi trội của dòng HP ProBook 4000s Series gồm có các mẫu HP ProBook 4440s, 4441s, 4540s. Trong đó HP ProBook 4440s, 4441s được trang bị bàn phím kiểu chiclet với độ lớn full size, độ sâu vừa phải, phím bấm cho cảm giác nhẹ, chính xác và độ nảy khá tốt. Hệ thống loa của máy được đặt ở phía trên bàn phím gần bản lề màn hình với thiết kế dạng lưới nhỏ phía trên.

ProBook 4440s và 4441s được trang bị bộ vi xử lý từ Intel Core i3, RAM 4 GB, ổ cứng từ 500 GB, đầy đủ các cổng giao tiếp (khe SD micro, USB 3.0, Bluetooth, cổng VGA out, RJ45, HDMI out), webcam độ phân giải HD. Riêng ProBook 4441s được trang bị card đồ họa rời AMD Radeon HD 7650M 1 GB Graphics. Máy có thời lượng pin hơn 5 tiếng khi sử dụng các ứng dụng văn phòng bình thường, hiệu suất hoạt động khá và được trang bị đầy đủ bộ bảo mật HP ProtectTools.

Fpt phân phối thêm dòng notebook hp probook 4000s

Còn ProBook 4540s được trang bị màn hình matte và thế hệ vi xử lý mạnh mẽ hứa hẹn đem lại hiệu suất sử dụng cao. Vẫn là thiết kế vỏ nhôm nhưng các góc cạnh của ProBook 4540s được bo tròn mang lại vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Cấu hình của ProBook 4540s khá mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i3-3120m, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, card đồ họa AMD Radeon HD 7650M 1GB Graphics.

Máy được trang bị đầy đủ cổng giao tiếp như hai cổng USB 2.0, hai cổng USB 3.0, khe cắm thẻ SD Micro, khe cắm nguồn, mic, tản nhiệt, cổng VGA out, J45, HDMI out, Bluetooth 4.0.

Tất cả các sản phẩm trên đều được Công ty Phân phối fpt cung cấp với chương trình bảo hành hai năm hấp dẫn. Từ tháng 9, FPT cũng tung ra chương trình "Bảo hành nhân đôi, gia tăng lợi ích". Theo đó khi mua các sản phẩm thuộc dòng HP ProBook 4000s Series do Công ty Phân phối FPT cung cấp, người dùng sẽ được tặng thêm một năm bảo hành nữa trị giá 1 triệu đồng. Như vậy với hai năm bảo hành, khách hàng có thể tiết kiệm thêm chi phí và thời gian.

Chính sách bảo hành hai năm cho dòng HP ProBook 4000s Series chỉ được áp dụng riêng đối với các sản phẩm bán ra bởi Công ty Phân phối FPT và có dán tem ưu đãi bảo hành hai năm (không áp dụng cho HP ProBook 4000s Series do công ty khác phân phối). Đối với chương trình bảo hành hai năm cho HP ProBook 4000s Series, sau năm bảo hành đầu tiên, đến năm thứ hai sẽ được tính là bảo hành mở rộng (bảo hành mở rộng không bao gồm bảo hành pin). Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hành tại các điểm bảo hành ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ hoặc thông qua các đại lý chính thức của Công ty Phân phối FPT.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm