Nội dung

Onkyo là một thương hiệu công nghệ âm thanh lâu đời rất nổi tiếng tại Nhật Bản.  Âm thanh phát ra từ loa Onkyo thể hiện sự tinh tế của từng nốt nhạc dù đang ở chế độ volume nào. Người nghe có thể thưởng thức được từng âm của mỗi loại nhạc cụ khác nhau hài hòa trong một tổng thể bản nhạc. Đây là điểm khác biệt so với các dòng laptop tầm trung vốn âm thanh hay bị chát hoặc rè đặc biệt khi mở to.

Hệ thống âm thanh rạp hát trên toshiba the new satellite l40

Để tăng tính thuyết phục về chất lượng âm thanh trên laptop, thỏa mãn cả hai lĩnh vực giải trí nghe nhạc và xem phim, Toshiba đã trang bị thêm công nghệ DTS Sound vốn rất có tiếng trong điện ảnh. 

Ngoài dấu ấn âm thanh cao cấp rất rõ nét, The New satellite l40 còn sở hữu thiết kế nguyên khối (uni-body), nhẹ chỉ từ 1,95 kg cùng màu sắc thời trang vàng ánh kim, xanh và trắng. Đặc biệt, màu vàng ánh kim rất "hot" hiện nay là phiên bản độc quyền tại thị trường châu Á.

Độ bền và độ tin cậy của sản phẩm luôn là mục tiêu cao nhất mà Toshiba đề ra cho chính mình cũng như mang đến cho người tiêu dùng. Vì thế, L40 tích hợp vi xử lý ULV (Ultra Low Voltage) của Intel. Con chip này có ưu điểm lớn nhất là giảm nhiệt lượng sinh ra giúp quạt tản nhiệt không phải hoạt động nhiều càng làm cho máy chạy êm, tiêu thụ ít điện năng và thời gian sử dụng cũng lâu hơn. Đồng thời, vi xử lý ULV cũng giúp tăng độ mỏng của sản phẩm để cho ra đời những thiết kế bắt mắt như The New Satellite L40.

Hệ thống âm thanh rạp hát trên toshiba the new satellite l40

Một số model của dòng The New Satellite L40 được trang bị card đồ họa rời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, biên tập phim hay chơi các game "nặng ký". Hầu hết các laptop trong cùng phân khúc chỉ sử dụng card HD7670, GT 640M, GT 735M thì L40 sử dụng GT 740M với hiệu suất cao hơn hẳn từ 10 đến 12% .

Công nghệ Optimus cho phép máy lựa chọn chạy trên card tích hợp đối với ứng dụng thông thường hay chạy trên card rời cho các ứng dụng đồ họa. Nhờ công nghệ thông minh này, máy sẽ đạt đến hiệu năng cao nhất mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

Hệ thống âm thanh rạp hát trên toshiba the new satellite l40

Tính năng giải trí cao cấp cùng sức mạnh vi xử lý mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, L40 còn mang đến cho người dùng sự tiện nghi qua màn hình 14,1 inch tỷ lệ 16:9 hỗ trợ công nghệ Clear SuperView cho góc nhìn rộng hơn. Công nghệ Resolution+ độc quyền của Toshiba cải tạo hình ảnh video thông thường lên chuẩn HD cho hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động để người dùng luôn có cảm hứng khi nhìn vào màn hình cả ngày.

Bàn phím chiclet, bàn di chuột đa chạm rộng rãi hơn giúp thoải mái với mọi thao tác gõ bàn phím, rê chuột thường xuyên. Chất lượng pin của L40 cũng không bị tiêu hao quá nhiều sau 1.000 lần sạc, chỉ giảm khoảng 20% so với hiệu năng ban đầu.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm