Nội dung

Trang 9to5Mac dẫn nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng bảo mật KGI Securities cho biết, apple có thể sẽ trình làng phiên bản macbook retina 12 inch vào quý II hay quý III/2014.

Apple có thể ra macbook retina 12 inch vào năm sau

MacBook Retina sẽ có phiên bản 12 inch vào năm sau. Ảnh: Mashable.

Thông tin trên cũng cho rằng, laptop này sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, chưa rõ là mẫu laptop này đơn giản chỉ là bản nâng cấp của các model thuộc dòng MacBook Air hoặc MacBook Pro hiện hành, hay sẽ là một dòng MacBook mới.

Bên cạnh tin đồn về mẫu MacBook, ông Ming-Chi Kuo cũng cho rằng Apple có thể sẽ ra một phiên bản iMac giá rẻ xuất hiện cùng lúc với MacBook mới, cùng với mẫu iPad 9,7 inch thế hệ thứ sáu trang bị màn hình Retina với mật độ điểm ảnh ppi (pixel-per-inch) cao hơn khoảng 30 - 40% so với hiện nay.

Apple trước giờ nổi tiếng kín kẽ về những kế hoạch của họ. Nhưng những thông tin dự đoán mà nhà phân tích Ming-Chi  Kuo cung cấp cho đến nay hầu như đều đáng tin cậy. Dù gì đi nữa, đây cũng sẽ là một tin vui cho người dùng MacBook đang có kế hoạch nâng cấp vào năm sau.

Huy Thắng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm