Nội dung
Probook là thương hiệu rất thành công của HP ở thị trường Việt Nam! Tất nhiên không thể so sánh với các dòng cao cấp khác như Elitebook hay Zbook với mức giá trên dưới 30Tr. Với mức giá trên dưới 10Tr cho mẫu máy có cấu hình tiêu chuẩn, Probook 450 G2 không thiếu những tính năng cao cấp, khả năng bảo mật cao và cũng bền bỉ không kém các mẫu máy Elitebook. À mà nếu xét về thời trang thì có khi Probook 450 G2 lại ăn Elitebook luôn ấy chứ.

Hp probook 450 g2 đa năng đa dụng thời trang

Tổng quát

    • Thông số kỹ thuật
    • CPU: Intel Core i5 5200U 2.2GHz 3Mb
    • RAM: 4Gb DDR3 1600MHz
    • Đĩa cứng: HDD 500Gb 5400rpm
    • Card đồ họa: Intel HD Graphics 5500
    • Màn hình: 15.6 inch HD (1366 x 768 pixels)
    • Tích hợp đĩa quang: Super-Multi DVD
    • Cổng giao tiếp: USB 2.0 USB 3.0 HDMI LAN
    • PIN: 4 Cells
    • Trọng lượng: 2.23 kg
    • Hệ điều hành: Free Dos
Cầu hình này được bán với mức giá 13tr6
Máy được trang bị dòng CPU Broadwell mới nhất của Intel, hứa hẹn hiệu năng cao nhưng vẫn rất mát mẻ chưa kể với công nghệ Coolsense độc quyền của HP nữa thì bạn có thể yên tâm về độ "mát" và độ bền của máy theo thời gian ^^

Hp probook 450 g2 đa năng đa dụng thời trang

Là dòng máy doanh nhân/doanh nghiệp chủ yếu phục vụ công việc và đặc biệt phù hợp với các bạn kinh doanh online, mua bán trực tuyến. HP vẫn không hề bỏ qua tính thẩm mỹ của sản phẩm, bằng các đường cong mềm mại, các góc cạnh bo tròn và bề mặt được phủ nhung khiến máy trở nên gọn nhẹ tinh tế hơn dù có kích thước thực tế khá to, 15.6"

Hp probook 450 g2 đa năng đa dụng thời trang

Mặt dưới máy được thiết kế đơn giản và gọn gàn, chúng ta có thể nâng cấp HDD RAM hay SSD mSata chỉ cần tháo 1 con vít. Mặt dưới cũng được trang bị hai lỗ lấy gió, với công nghệ Coolsense, khoảng cách từ lỗ lấy gió đến các lá nhôm được giảm tối đa, giúp lưu lượng gió đi qua các lá nhôm lớn, và không phải đi qua quá nhiều linh kiện, giúp giảm áp lực lên quạt và từ đó giảm độ ồn tối đa.

Hp probook 450 g2 đa năng đa dụng thời trang

Bàn phím Fullsize, với độ rộng vừa phải, độ nông vừa phải và độ nảy rất tốt, bạn có thể gõ văn bản hàng giờ liền mà không có cảm giác nhói ở các đầu ngón tay.
ngoài ra máy còn được trang bị bàn phím số rời, cái này tiện lợi cho các tác vụ văn phòng, kế toán và đặc biệt là các bạn kinh doanh tại nhà, kinh doanh online.

Phía dưới là công cụ bảo mật vân tay, với công việc kinh doanh thì dữ liệu máy tính là thứ rất quan trọng và nhạy cảm, cho nên với công cụ bảo mật vân tay 2 lớp (từ bios và từ Windows) thì chúng ta có thể yên tâm hơn khi đi để máy ở cty/ ở nhà/ ở tiệm.

Touchpad rộng, nhạy, hỗ trợ đa điểm, đặc biệt có chế độ tự động lock Touchpad lại.

Hp probook 450 g2 đa năng đa dụng thời trang

Hai loa của máy được đưa lên mặt trên, kết hợp với thiết kế phần góc máy bo tròn lên tạo thành hộp âm, đưa âm thanh tới tai người nghe hay hơn, loa của HP khá tốt, max volume không bị rè.

toàn bộ mặt trên bàn phím cùng với chiếu nghỉ tay là một tấm nhôm liền khối được đúc ra, là một thành phần trong tổ hợp công nghệ Coolsense của HP, giúp tản nhiệt cho máy tốt hơn.

Hp probook 450 g2 đa năng đa dụng thời trang


Webcam của Probook 450 G2 là webcam HP 720P, cùng với micro dual, hỗ trợ tốt hơn cho cuộc gọi video, hội họp.
Tạm kết:
Mặc dù là sản phẩm dành cho doanh nhân/ doanh nghiệp nhưng Probook 450 G2 vẫn phù hợp với đại đa số người dùng, với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, các bạn nữ vẫn có thể sử dụng với mục đích giải trí hay công việc kinh doanh, đặc biệt là trong thời gian gần đây thì nở rộ việc kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm thực dưỡng, giảm cân v.v.v... thì Probook 440/450 G2 là một sự lựa chọn sáng giá.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm