Nội dung
Cuộc sống bộn bề công việc của nhân viên văn phòng, sinh viên muốn được học tập qua các bài giảng online, các chị em muốn được cày phim liên tục… với số tiền trong tay bạn chỉ có 13 triệu đồng thì phải làm sao kết hợp được vừa công việc, học tập, giải trí đây? Hãy biến điều không thể thành có thể với trợ lý đặc lực mà hãng HP đã tạo ra đó là laptop HP Pavillion 15.



Hp pavillion 15 sự lựa chọn mới dành cho giới trẻ

Kiểu dáng tinh tế và năng động.


Với kiểu dáng mang phong cách hiện đại và trẻ trung, HP Pavillion 15 được thiết kế theo phong cách “bo tròn” tạo nên sự tinh tế và uyển chuyển. Phần vỏ của máy vẫn có nhiều màu sắc để lựa chọn với phần vân nổi sọc ngang vừa chống bám bẩn lại tạo nét độc đáo cho sản phẩm.
Hp pavillion 15 sự lựa chọn mới dành cho giới trẻ


Thiết kế trẻ trung thời trang.
Thiết kế với tông màu trắng tuyết đầy quyến rũ và gợi cảm, làm dịu đi khi nhìn vào và dễ chịu khi sử dụng. Máy trang bị màn hình 15.6” cùng bán phím fullsize với cụm phím số tách rời, thiết kế đặc thù bàn phím của HP là cụm phím điều hướng thu gọn.

Âm thanh Beats Audio.

Máy được trang bị công nghệ từ Beats Audio, loa đáp ứng khá tốt cho cả nhu cầu phim ảnh lẫn âm nhạc, khi mở hết công suất vẫn không có hiện tượng rè hoặc méo tiếng.

Đẳng cấp từ bàn phím tới touchpad.

Bàn phím chiclet hỗ trợ cả nhóm phím số bên phải tiện dụng hơn cho “dân” thống kê, tài chính trong việc nhập số liệu. Phím nhấn êm với quãng di chuyển ngắn, khoảng cách giữa các phím hợp lý nên phù hợp cả người dùng có cỡ tay lớn. Dù độ nhạy phím chưa thật tốt nhưng vẫn đủ để lướt nhanh trên bàn phím khi gõ văn bản.

Touchpad có tiết diện lớn với với hai nút bấm chìm, khá nhạy. Đây là loại touchpad đa chạm nên hỗ trợ tốt các thao tác zoom, đảo trang v.v..


Hp pavillion 15 sự lựa chọn mới dành cho giới trẻ

Kết:

Với thiết kế và kiểu dáng rất phù hợp với chị em phụ nữ. Đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng vì sự tiện lợi và tính di động của nó thì không còn gì để chê được. Mức giá khoảng 13 triệu chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm